Báo cáo của mình có dạng nhiều sheet cho từng quận trong 1 khoảng thời gian nhất định. Mỗi sheet có cấu trúc y hệt nhau. Cần tổng hợp báo cáo cho tổng cộng chi tiêu của từng quận trong cả năm thì nên dùng cách nào nhỉ?
Dùng Sum thì công thức dài, dễ nhầm lẫn. Dùng Indirect thì lại phải thêm cột phụ.
Mình hình dung là cần 1 hàm kiểu như thế này:
Tong (cell nào, sheet nao)
Ví dụ: mình muốn cộng tất cả các cell F19 nằm trên các sheet 1,2 và 5. Vậy hàm có cú pháp như thế này: =Tong (F19,1,2,5) hoặc = Tong (F19,1:2,5)
Các bạn giúp mình nhé!
Mình xin cảm ơn
Dùng Sum thì công thức dài, dễ nhầm lẫn. Dùng Indirect thì lại phải thêm cột phụ.
Mình hình dung là cần 1 hàm kiểu như thế này:
Tong (cell nào, sheet nao)
Ví dụ: mình muốn cộng tất cả các cell F19 nằm trên các sheet 1,2 và 5. Vậy hàm có cú pháp như thế này: =Tong (F19,1,2,5) hoặc = Tong (F19,1:2,5)
Các bạn giúp mình nhé!
Mình xin cảm ơn