quanghoa1812
Thành viên mới

- Tham gia
- 11/10/11
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các bác,
Em có một vấn đề này muồn giải quyết nhưng hơi khó đối với em. Mong được các Bác giúp đỡ.
- Em làm bảng chấm công theo tuần (mỗi tuần 1 file).
- Trong phần tổng hợp có 2 phần: giờ làm việc thực tế và sau khi tính toán overtime (ngày thường 150%, thứ 7/ CN 200%, ngày lễ 300%- Trong đó 50% sẽ cộng vào ngày phép, phần còn lại được nghỉ bù).
- Tuy nhiên em chưa xử lý được phần ngày nghỉ phép/ nghỉ bù trong bảng chấm công.
- Em muốn làm một bảng tổng hợp giờ làm theo tuần, ngày nghỉ bù, ngày nghỉ phép nhưng không biết phải làm sao (nhất là không biết xử lý làm sao với các tuần nằm trong cả 2 tháng).
Mong nhận được sự giúp đỡ.
Trân trọng.
Em có một vấn đề này muồn giải quyết nhưng hơi khó đối với em. Mong được các Bác giúp đỡ.
- Em làm bảng chấm công theo tuần (mỗi tuần 1 file).
- Trong phần tổng hợp có 2 phần: giờ làm việc thực tế và sau khi tính toán overtime (ngày thường 150%, thứ 7/ CN 200%, ngày lễ 300%- Trong đó 50% sẽ cộng vào ngày phép, phần còn lại được nghỉ bù).
- Tuy nhiên em chưa xử lý được phần ngày nghỉ phép/ nghỉ bù trong bảng chấm công.
- Em muốn làm một bảng tổng hợp giờ làm theo tuần, ngày nghỉ bù, ngày nghỉ phép nhưng không biết phải làm sao (nhất là không biết xử lý làm sao với các tuần nằm trong cả 2 tháng).
Mong nhận được sự giúp đỡ.
Trân trọng.