minhman.duong
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/3/10
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
báo cáo các bác là mình gà mới của giải pháp Excel
Mình được giao một team 10 bạn sales và một data khách hàng cần follow + báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
Dự định mình là add tất cả các bạn vào Google Sheets và xem data tổng thì lại không giải quyết được.
Các ban có cách nào chia theo số lượng 30 khách hàng xong lại giao tiếp 30 khách hàng nữa không nhỉ?
Kiểu như 300 khách hàng mình trộn lại giao cho 10 bạn thì 1 bạn vẫn nhận 10 lần 30 khách nhưng tùng đợt thì mình theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng của các bạn ấy.
Mình được giao một team 10 bạn sales và một data khách hàng cần follow + báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
Dự định mình là add tất cả các bạn vào Google Sheets và xem data tổng thì lại không giải quyết được.
Các ban có cách nào chia theo số lượng 30 khách hàng xong lại giao tiếp 30 khách hàng nữa không nhỉ?
Kiểu như 300 khách hàng mình trộn lại giao cho 10 bạn thì 1 bạn vẫn nhận 10 lần 30 khách nhưng tùng đợt thì mình theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng của các bạn ấy.