Có 1 file có 5 trang nhưng mình muốn đặt thứ tự tên trang là 100 đến 104 thì làm sao? (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter ledunghp
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ledunghp

Thành viên mới
Tham gia
26/5/08
Bài viết
15
Được thích
0
Mình có 1file trong file đó có 5 trang nhưng mình muốn đặt thứ tự tên trang là 100 đến 104 thì làm sao hả các bạn? tức là mình sẽ đặt tên trang đầu la 100 thì các trang còn lại sẽ tự động nhảy là 101, 102 .....vv. Thanks so much về tất cả ý kiến của các bạn! Mình đang cần gấp để in bài thầu mong các ban giúp đỡ
 
Mình có 1file trong file đó có 5 trang nhưng mình muốn đặt thứ tự tên trang là 100 đến 104 thì làm sao hả các bạn? tức là mình sẽ đặt tên trang đầu la 100 thì các trang còn lại sẽ tự động nhảy là 101, 102 .....vv. Thanks so much về tất cả ý kiến của các bạn! Mình đang cần gấp để in bài thầu mong các ban giúp đỡ
Bạn đang muốn nói đến Word hay Excel mà post tại box Hàm và công thức Excel vậy nhỉ?
- Trong Word: Bạn chèn số trang trong Header and Footer, sau đó nhấn nút Format Page Number và nhập số 100 vào vị trí Start at --> OK
- Trong Excel: Bạn chọn File\Page setup, chọn tab Header/Footer, nhấn nút Custom Footer và nhập " &[Page]+99 " vào vị trí phù hợp (Left section, Center section hoặc Right section) --> OK --> OK. Ở đây bạn không nhập cặp dấu nháy kép ("") nhé, mình chỉ đưa vào để làm nổi bật 2 khoảng trắng ở đầu và cuối thôi.
 
rất đơn giản ! nhưng mà không thầy đố .... cậu làm nên phải không ! cảm ơn bạn rất nhiều nhé. Mình làm được rồi



Bạn đang muốn nói đến Word hay Excel mà post tại box Hàm và công thức Excel vậy nhỉ?
- Trong Word: Bạn chèn số trang trong Header and Footer, sau đó nhấn nút Format Page Number và nhập số 100 vào vị trí Start at --> OK
- Trong Excel: Bạn chọn File\Page setup, chọn tab Header/Footer, nhấn nút Custom Footer và nhập " &[Page]+99 " vào vị trí phù hợp (Left section, Center section hoặc Right section) --> OK --> OK. Ở đây bạn không nhập cặp dấu nháy kép ("") nhé, mình chỉ đưa vào để làm nổi bật 2 khoảng trắng ở đầu và cuối thôi.
 
- Trong Excel: Bạn chọn File\Page setup, chọn tab Header/Footer, nhấn nút Custom Footer và nhập " &[Page]+99 " vào vị trí phù hợp (Left section, Center section hoặc Right section) --> OK --> OK. Ở đây bạn không nhập cặp dấu nháy kép ("") nhé, mình chỉ đưa vào để làm nổi bật 2 khoảng trắng ở đầu và cuối thôi.
Tại sao lại phải để khoảng trắng ở cuối thì nó mới ra thứ tự là 100, 101, 102,... có nghĩa là &[Page] có giá trị tăng dần là 1, 2, 3,... như bình thường? Còn nếu không có khoảng trắng ở cuối thì nó ra là 109, 119, 129,... có nghĩa là &[Page] có giá trị: 10, 20, 30,... Có bác nào hiểu vì sao lại như thế không?
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom