Em có một thắc mắc nhờ mọi người giúp:
Giữa tháng 4/2009, công ty em bị hết hóa đơn. Do 1 số lỗi về kế toán mà đến 15/6 mới mua được hóa đơn mới. Vì vậy, các khoản phát sinh cuối tháng 4 và trong tháng 5 đều bị tồn đọng.
Vậy, khi mua được hóa đơn vào tháng 6 rồi thì cty em có được phát hành hóa đơn cho các khoản đã phát sinh trong tháng 4 và tháng 5 không? Nếu có thì việc phát hành hóa đơn như thế có ảnh hưởng gì đến việc quyết toán trong tháng 6 không (vì các khoản phát sinh trong 2 tháng trước hơi nhiều).
Rất mong nhận được câu trả lời sớm của mọi người.
Tks a lot!
Giữa tháng 4/2009, công ty em bị hết hóa đơn. Do 1 số lỗi về kế toán mà đến 15/6 mới mua được hóa đơn mới. Vì vậy, các khoản phát sinh cuối tháng 4 và trong tháng 5 đều bị tồn đọng.
Vậy, khi mua được hóa đơn vào tháng 6 rồi thì cty em có được phát hành hóa đơn cho các khoản đã phát sinh trong tháng 4 và tháng 5 không? Nếu có thì việc phát hành hóa đơn như thế có ảnh hưởng gì đến việc quyết toán trong tháng 6 không (vì các khoản phát sinh trong 2 tháng trước hơi nhiều).
Rất mong nhận được câu trả lời sớm của mọi người.
Tks a lot!