Mình có vấn đề như sau:
Mỗi lần ký hợp đồng là làm việc 10 ngày, ngày 4/11 ký hđ với 20 người, như vậy đến ngày 14/11 là hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên ngày 7/11 thì gia hạn cho 15 người vẫn với thời hạn cũ. Câu hỏi của mình là làm sao khi nhập số người đc gia hạn hợp đồng thì Excel sẽ cộng thêm 10 ngày nữa vào hợp đồng đang có hiệu lực, tức là ngày 14/11 gia hạn thêm 10 ngày nữa là ngày 24/11? Vui lòng giải thích cho mình bằng công thức nhé (không dùng code). Cám ơn mọi người!

Mỗi lần ký hợp đồng là làm việc 10 ngày, ngày 4/11 ký hđ với 20 người, như vậy đến ngày 14/11 là hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên ngày 7/11 thì gia hạn cho 15 người vẫn với thời hạn cũ. Câu hỏi của mình là làm sao khi nhập số người đc gia hạn hợp đồng thì Excel sẽ cộng thêm 10 ngày nữa vào hợp đồng đang có hiệu lực, tức là ngày 14/11 gia hạn thêm 10 ngày nữa là ngày 24/11? Vui lòng giải thích cho mình bằng công thức nhé (không dùng code). Cám ơn mọi người!
