Chào các anh chị!
Tôi có vấn đề sau nhờ các anh chị giúp đỡ.
Tôi có 2 file, 1 file tổng hợp lương của nhân viên từng thời điểm, file còn lại tổng hợp lương BHXH của nhân viên. Vấn đề tôi muốn hỏi ở đây là làm thế nào để khi nhập dữ liệu ở file 'tổng hợp lương từng nhân viên' tại các cột 'From, to, Basic, Responsibility, seniority, regulation' thì dữ liệu ở đây sẽ tự động nhập vào các cột tương ứng trong từng sheet của file 'tổng hợp lương BHXH từng thời điểm'.
Xin chân thành cảm ơn!
http://www.mediafire.com/myfiles.php
Tôi có vấn đề sau nhờ các anh chị giúp đỡ.
Tôi có 2 file, 1 file tổng hợp lương của nhân viên từng thời điểm, file còn lại tổng hợp lương BHXH của nhân viên. Vấn đề tôi muốn hỏi ở đây là làm thế nào để khi nhập dữ liệu ở file 'tổng hợp lương từng nhân viên' tại các cột 'From, to, Basic, Responsibility, seniority, regulation' thì dữ liệu ở đây sẽ tự động nhập vào các cột tương ứng trong từng sheet của file 'tổng hợp lương BHXH từng thời điểm'.
Xin chân thành cảm ơn!
http://www.mediafire.com/myfiles.php
Lần chỉnh sửa cuối: