Các câu hỏi về định dạng, in ấn bảng tính đề nghị post tại đây.

Liên hệ QC
Chào mọi người!
Mình Pivot xong sau đó muốn tô màu như trong ảnh, do có nhiều ngày tô bằng tay rất lâu, nhờ anh em chỉ cách tô màu có điều kiện theo tên Nhà Vận Chuyển với
Bạn nên đính kèm file dữ liệu xem sao, chỉ đưa ảnh thì hơi khó.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Chào mọi người!
Mình Pivot xong sau đó muốn tô màu như trong ảnh, do có nhiều ngày tô bằng tay rất lâu, nhờ anh em chỉ cách tô màu có điều kiện theo tên Nhà Vận Chuyển với

mọi người chỉ mình thêm cách làm mất chữ blank đi với nha,
Bài đã được tự động gộp:

Bạn nên đính èm file dữ liệu xem sao, chỉ đưa ảnh thì hơi khó.
đây bạn xem giúp mình với nhé
 

File đính kèm

  • VNM LẠNH THÁNG 10(HUY).xlsx
    1.2 MB · Đọc: 1
Chào mọi người!
Mình Pivot xong sau đó muốn tô màu như trong ảnh, do có nhiều ngày tô bằng tay rất lâu, nhờ anh em chỉ cách tô màu có điều kiện theo tên Nhà Vận Chuyển với
mọi người chỉ mình thêm cách làm mất chữ blank đi với nha,
Bài đã được tự động gộp:

đây bạn xem giúp mình với nhé
Bạn xem thử, mình làm chữ "HÀNG RỚT". Các chữ khác bạn làm tương tự.
 

File đính kèm

  • VNM LẠNH THÁNG 10(HUY).xlsx
    1.2 MB · Đọc: 3
Tôi có 1 file excel in phiếu xuất kho 200 trang. mỗi trang là 1 phiếu xuất khác nhau , trang đầu từ dòng 1-30, trang 2 từ dòng 31-60... nhưng thỉnh thoảng mở fiel để in lại phát hiện khi mở xem trước khi in thì trang đầu lại từ 1-29 trang 2 từ 30-58... dù không chỉnh sửa hay thay đổi gì cả. Mong mọi người có thể giúp tôi
 
Help. E có sd wrap text trong bảng này nhưng nó cứ bị lỗi k hiện hết chữ trong 1 ô tính hoặc ô tính quá to so với bảng => khi in bảng bị vượt quá trang in. Ac nào giúp e sửa lỗi với ạ. E cám ơn nhiều.
 

File đính kèm

  • Book3.xlsx
    354.7 KB · Đọc: 0
Các bạn cho mình hỏi cách in bảng mà giữ lại được cả tiêu đề trên và phần khung bên dưới. (Mình đã bôi đen phần cần lặp lại khi in).
Phần tiêu đề trên thì mình lặp lại bằng lệnh thông thường. Nhưng không xử lý đc lặp lại phần đuôi.
Khi làm trong word mình đưa dạng bảng vào Header và Footer thì giải quyết được. Không rõ trong excel có xử lý được không.
Cám ơn mọi người nhiều
 

File đính kèm

  • Mau gui di.xlsx
    14.1 KB · Đọc: 4
Lần chỉnh sửa cuối:
Hi các bác, có cách nào in 2 mặt trong Excel mà in kiểu "Mirror margins" như trong Word được không? Kiểu canh lề phải của trang chẵn trùng với lề trái của trang lẻ ý. Này trong Word có, mà Excel mình tìm mãi không thấy. Nhờ các bác giúp đỡ. Thanks!
 
Hi các bác, có cách nào in 2 mặt trong Excel mà in kiểu "Mirror margins" như trong Word được không? Kiểu canh lề phải của trang chẵn trùng với lề trái của trang lẻ ý. Này trong Word có, mà Excel mình tìm mãi không thấy. Nhờ các bác giúp đỡ. Thanks!
Bạn hỏi ChatGPT thử xem
 
Các anh chị cho em hỏi nếu như mà em có files tổng hợp dự án cho mỗi tuần, Sếp em bảo nếu nhưng tuần sau mà có cập nhật gì thì nó phải hiện chữ màu đỏ so với tuần trước đó. Thì mình dùng conditional formatting được không? hay phải dùng VBA?
 

File đính kèm

  • Project list report - W3 November 2023.xlsx
    6.9 MB · Đọc: 1
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom