Các bác cho hỏi về hàm Index (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Teminator_2

Thành viên mới
Tham gia
13/11/09
Bài viết
2
Được thích
0
Em hiện giờ đang làm file quản lý mã nhân viên và tiền lương và phụ cấp Các khoản tiền được nhập trong sheet "Payroll Data". Ở sheet "Salary Slip FORM" sẽ lấy các giá trị ở sheet "Payroll Data" , nhưng em còn vướng mắc về lấy giá trị "Meal Allowance" ở sheet "Payroll Data" (cột ALLOW (MEAL) (E)) và phải thỏa mãn những điều kiện là :
  • ID nhân viên (F4) ở sheet "Salary Slip FORM" tham chiếu cột ID nhân viên (Cột AY)ở sheet "Payroll Data".
  • Tháng (L4) ở sheet "Salary Slip FORM" tham chiếu cột tháng (Cột AX)ở sheet "Payroll Data" (em đã để).
Em đã thử hàm Index nhưng viết thử không ra được kết quả! Các bác xem thử dùm em! Cám ơn các bác ! File của em làm đây ah -+*/
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Đọc mãi mới hiểu tạm câu hỏi của bạn: cộng dông tất cả Meal Allowance tương ứng tháng và mã nhân viên
Bạn dùng công thức này với các Name bạn đặt sẵn trong file

=SUMPRODUCT((ID='Salary Slip FORM'!F4)*(Months='Salary Slip FORM'!H4)*(ASDF))
 
Cám ơn bác rất nhiều để em thử
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom