Các anh, chị em giúp em với! Làm hồ sơ mua hóa đơn lần đầu (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

simsodep1

Thành viên mới
Tham gia
27/6/11
Bài viết
2
Được thích
0
Các anh chị cho em hỏi, công ty em mới thành lập, vừa mới lấy giấy đkkd, bjo em muốn làm hồ sơ mua hóa đơn VAT lần đầu, trong hồ sơ có

Điện Thoại
Fax

Mà công ty em chưa lắp đặt được. Vậy em muốn hỏi anh chị thông tin điện thoại đó có cần hay không? có thuận lợi hay khó khăn gì về sau này hay không?

Em cảm ơn các anh chị!
 
Để mua hoá đơn do Cục Thuế đặt in, bạn xem lại DN của bạn có thuộc 1 trong những đối tượng sau đây không?

1.- Doanh nghiệp siêu nhỏ (có từ mười (10) lao động trở xuống) theo hướng dẫn tại khoản 1 Điều 3 Nghị định số 56/2009/NĐ-CP ngày 30/6/2009 của Chính phủ về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ

2.- DN tại địa bàn có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và đặc biệt khó khăn. (Xem Nghị định số 124/2008/NĐ-CP ngày 11/12/2008)

Trở lại câu hỏi của bạn, các thông tin tại (mẫu số 3.3 "ĐƠN ĐỀ NGHỊ MUA HÓA ĐƠN" Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 153/2010/TT-BTC)

5. Số điện thoại liên hệ:
+ Cố định:
+ Di động:

Trường hợp không có số điện thoại cố định, bạn có thể cho số điện thoại di động của người đại diện pháp luật để cơ quan thuế liên hệ.

thông tin điện thoại đó có cần hay không? có thuận lợi hay khó khăn gì về sau này hay không?

Trừ trường hợp DN bạn là DN ma.

Chú ý: Việc mua hoá đơn do Cục Thuế đặt in sẽ chấm dứt vào 31/12/2011, do vậy DN có các điều kiện mua hoá đơn Cục Thuế đặt in mà tôi có ghi lại phần trên phải tranh thủ thiết kế đặt in hoá đơn từ bây giờ là vừa.
 
Giờ này mà còn mua gì nữa, có mua duoc thì 6 tháng nữa phải hủy bỏ vì hết hạn sử dụng, chưa kể để mua đươc còn phải mất nhiều thời gian, phong bì (nếu khó),..
Bạn hãy đặt in đi, vừa nhanh, vừa rẻ(2tr/ 10 cuốn nhưng nếu ínn cuốn thì 1tr) vừa duoc làm thựơng đế
nguyen_quocthien94@yahoo.com
 
Công ty em chỉ có 5 nhân viên, mới thành lập, cty em vừa nhận giấy đăng ký kinh doanh mà, cty em xác định mở ra làm ăn đàng hoàng, theo pháp luật. Công ty em là công ty mới, vậy điều kiện để đặt in hóa đơn là gì ? có khác gì so với đăng ký múa hóa đơn không ạ?

Các anh, chị cho em hỏi một câu nữa

Khi cán bộ thuế hẹn xuống kiểm tra văn phòng, thì cần chuẩn bị những gì? như cty phải treo biển, có quầy tiếp tân, bàn ghế ???


Các anh, chị tư vấn giúp em nhé, nhất là khâu chuẩn bị để cán bộ thuế xuống kiểm tra

Em hy vọng được các anh, chị tư vấn!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom