svxd49
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/11/08
- Bài viết
- 44
- Được thích
- 4
- Nghề nghiệp
- Kỹ sư xây dựng
Mình đang dùng mail merge để làm biên bản nghiệm thu và đã đọc rất nhiều bài trên diễn đàn để giải quyết vấn đề giữ nguyên định dạng ở excel khi chuyển sang word và thấy bài viết sau là giải quyết đc khá tốt yêu cầu đưa ra: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...merge-(nhiều-trường-format-số-kiểu-thập-phân). Nhưng có 1 vấn đề gặp phải khi làm theo cách này là chữ khi chuyển từ excel sang bị lỗi font chữ, mặc dù cả 2 văn bản mình đều đặt font time new roman là mặc định (mình có đính kèm file). Nhờ các bạn chỉ giúp phương án xử lý tình huống này. Thanks so much!