bảng tổng hợp lương (dùng VBA) (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

lethuy_aof

Thành viên mới
Tham gia
23/3/20
Bài viết
1
Được thích
0
Đây là lần đầu tiên em tham gia diễn đàn, nếu có sai sót trong việc đặt câu hỏi mong mn chỉ bảo ạ.
Em có bài tập như sau sheet1 gồm thời gian phân bổ, hàng dọc theo tên và team, hàng ngang là bộ phận.
sheet 2 là chi phí nhân sự gồm hàng dọc theo tên và hàng ngang là chi phí lương, bảo hiểm, công đoàn.
Yêu cầu lên báo cáo tính lương, bảo hiểm, công đoàn theo từng bộ phận ạ (không tạo thêm sheet phụ để tính theo cách thủ công bằng cách tính cp nhân sự từng bộ phận theo tỷ lệ đc cho)
lập công thức link để khi update data ở 2 sheet chạy ra kết quả trên báo cáo.
Em cảm ơn và biết ơn mn nhiều ạ.
 

File đính kèm

  • timeallo.png
    timeallo.png
    82.2 KB · Đọc: 14
  • cpnhansu.png
    cpnhansu.png
    49.9 KB · Đọc: 16
  • tonghopluong.png
    tonghopluong.png
    53.4 KB · Đọc: 13
  • yeucau.png
    yeucau.png
    31.9 KB · Đọc: 11
  • tonghop_baocao.xlsx
    tonghop_baocao.xlsx
    99.6 KB · Đọc: 11
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom