dragonitmo
Thành viên mới

- Tham gia
- 16/10/20
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Em đang có một vấn đề như sau nhờ mọi người giúp đỡ ạ!
bên em cần làm một bảng chấm công excel cho mỗi nhân viên 1 bản để họ quản lý (như ảnh) và 1 file excel chấm công chung (cùng mẫu cho nhân vân) để khi mọi người điền vào bảng riêng của mình thì bên bảng chung tự động update thông ngày công từ file chấm công của nhân viên nên có 2 vấn đề em cần hỏi như sau:
1. File chấm công riêng khi điền ngày công của bất kỳ ai sẽ tự động kiểm tra bên file công chung xem ngày công đó đã bị sử dụng hay chưa, nếu đã có ai lấy ngày đó thì đưa ra cảnh báo.
2. Khi chưa có ai lấy ngày công đó thì bên file công chung sẽ tự update ngày đó vào bảng chung.

Cãm ơn mọi người ạ!
bên em cần làm một bảng chấm công excel cho mỗi nhân viên 1 bản để họ quản lý (như ảnh) và 1 file excel chấm công chung (cùng mẫu cho nhân vân) để khi mọi người điền vào bảng riêng của mình thì bên bảng chung tự động update thông ngày công từ file chấm công của nhân viên nên có 2 vấn đề em cần hỏi như sau:
1. File chấm công riêng khi điền ngày công của bất kỳ ai sẽ tự động kiểm tra bên file công chung xem ngày công đó đã bị sử dụng hay chưa, nếu đã có ai lấy ngày đó thì đưa ra cảnh báo.
2. Khi chưa có ai lấy ngày công đó thì bên file công chung sẽ tự update ngày đó vào bảng chung.

Cãm ơn mọi người ạ!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: