- Tham gia
- 10/1/07
- Bài viết
- 1,120
- Được thích
- 623
Tôi xin hỏi.
Có một danh sách trên Excel và một mẫu in trên Word, mẫu in được link với danh sách qua chức năng Mail Merge.
Làm thế nào để điều khiển in mẫu từ trong Excel:Cho phép lựa chọn đối tượng cần in và in.
(Tôi đã làm một mẫu in trên sheet khác nhưng trông "củ chuối" lắm)
Có một danh sách trên Excel và một mẫu in trên Word, mẫu in được link với danh sách qua chức năng Mail Merge.
Làm thế nào để điều khiển in mẫu từ trong Excel:Cho phép lựa chọn đối tượng cần in và in.
(Tôi đã làm một mẫu in trên sheet khác nhưng trông "củ chuối" lắm)
Lần chỉnh sửa cuối: