Định dạng cách in trong excel

Liên hệ QC

vanthuyxd

Thành viên mới
Tham gia
19/12/08
Bài viết
1
Được thích
0
Các bạn trong diễn đàn cho mình hỏi một chút về cách in trong excel.Mình soạn thảo văn bản với định dạng khổ A4 trong phần pagesetup xong.Mình đi in nhưng phần nội dung căn chỉnh trong một trang lại bỉ thay đổi so với máy ở nhà mình căn chỉnh lại phải mất công chỉnh căn nội dung trong một trang.Mình không biết trong excel có chức năng khoá định dạng căn chỉnh khổ giấy không bị nhảy khi đi in không?Các bạn ai biết chỉ giúp mình với nha.Mình cũng đã chuyển sang file pdf nhưng in cũng không theo ý mình được.
 
Các bạn trong diễn đàn cho mình hỏi một chút về cách in trong excel.Mình soạn thảo văn bản với định dạng khổ A4 trong phần pagesetup xong.Mình đi in nhưng phần nội dung căn chỉnh trong một trang lại bỉ thay đổi so với máy ở nhà mình căn chỉnh lại phải mất công chỉnh căn nội dung trong một trang.Mình không biết trong excel có chức năng khoá định dạng căn chỉnh khổ giấy không bị nhảy khi đi in không?Các bạn ai biết chỉ giúp mình với nha.Mình cũng đã chuyển sang file pdf nhưng in cũng không theo ý mình được.

Đây cũng là kinh nghiệm của mình muốn chia sẻ với bạn:
Hãy chuyển tài liệu ra dạng PDF trước khi đem đi in!
 
Xin chào bạn,

Có lẽ bạn setup máy in không được Ok lắm, tốt nhất là chuyển file sang PDF nhưng nếu dùng excel chuyển sang PDF thì chỉ chuyển đổi các trang trong một sheet thôi, nếu bạn setup của print area thì khi chuyển sang pdf chỉ chuyển trong phạm vi khu vực in đó thôi. Nếu file excel của bạn có nhiều sheet thì đành phải chuyển đổi từng sheet thôi.

Thanks.
Anh Tú
"HỌC TIẾNG ANH MỌI NƠI, CHƠI TIẾNG ANH MỌI LÚC, HỌC LÀ PHẢI DÙNG ĐƯỢC !"
 
Bạn thử dùng Page Break trong Insert
 
Web KT
Back
Top Bottom