laianhtu
Thành viên tiêu biểu
- Tham gia
- 4/1/07
- Bài viết
- 635
- Được thích
- 858
- Nghề nghiệp
- Finance and Accountancy field, Tax consultant, tax
Hiện tại có một vài Doanh Nghiệp (DN) áp dụng tuần làm việc 6 ngày/tuần, một ngày 8 giờ.
Có DN lại áp dụng tuần làm việc 5,5 ngày/tuần. Vậy thì 0,5 ngày/tuần cho mỗi tuần làm việc vị chi ra thì tính ra bao nhiêu ngày công trong tháng khi tính lương và chấm công trên bảng lương mỗi tháng ! Có DN nói là 24 ngày công, có DN lại nói là 26 ngày công ? Vậy thì theo luật lao động cái nào đúng nhất ? Mong các Anh/Chị góp ý giúp.
Có DN lại áp dụng tuần làm việc 5,5 ngày/tuần. Vậy thì 0,5 ngày/tuần cho mỗi tuần làm việc vị chi ra thì tính ra bao nhiêu ngày công trong tháng khi tính lương và chấm công trên bảng lương mỗi tháng ! Có DN nói là 24 ngày công, có DN lại nói là 26 ngày công ? Vậy thì theo luật lao động cái nào đúng nhất ? Mong các Anh/Chị góp ý giúp.