Xin hỗ trợ về mail merge

Liên hệ QC

sss1388

Thành viên mới
Tham gia
9/8/08
Bài viết
2
Được thích
0
- Công ty mình thường xuyên sử dụng mail merge để in hợp đồng. Nhưng hiện nay mình đang gặp vấn đề như sau mà vẫn chưa biết cách sửa.
- Vấn đề như sau:
Ví dụ trong file excel của mình có cột họ tên nhưng khi merge ra word thì toàn hiện thị số không không ra dữ liệu. Mong các cao nhân chỉ giáo giúp mình với nhé
 
- Công ty mình thường xuyên sử dụng mail merge để in hợp đồng. Nhưng hiện nay mình đang gặp vấn đề như sau mà vẫn chưa biết cách sửa.
- Vấn đề như sau:
Ví dụ trong file excel của mình có cột họ tên nhưng khi merge ra word thì toàn hiện thị số không không ra dữ liệu. Mong các cao nhân chỉ giáo giúp mình với nhé
Gửi file word và file excel lên đây...
 
Em vừa ngồi sửa, tình trạng lúc thì hiển thị dữ liệu, lúc thì hiển thị là 0 :((. Do vấn đề bảo mật nên em ko thể đưa file lên đc
 
- Công ty mình thường xuyên sử dụng mail merge để in hợp đồng. Nhưng hiện nay mình đang gặp vấn đề như sau mà vẫn chưa biết cách sửa.
- Vấn đề như sau:
Ví dụ trong file excel của mình có cột họ tên nhưng khi merge ra word thì toàn hiện thị số không không ra dữ liệu. Mong các cao nhân chỉ giáo giúp mình với nhé
-) 'cột họ tên' của bạn chứ không phải số phải không?
-) Bạn thử copy cột họ tên ở file excel rồi paste values lại đúng vị trí vừa copy rồi mở lại file word đã trộn thư xem sao.
 
Bạn thông cảm, em nó mới nhớn, nên không thể cho bạn thấy được!
Tôi rất thích các em nữ mới nhớn. Tất nhiên phải qua rồi cái tuổi mà các ông công tố viên đã rút tay khỏi cái đó. Kín cổng cao tường càng hay. Phơi hết ra thì trí tưởng tượng hết đất bay bổng.
 
Web KT
Back
Top Bottom