Xin giúp : Mail Merge trong Word

Liên hệ QC

tedaynui

(*_*)
Thành viên danh dự
Tham gia
12/8/06
Bài viết
1,875
Được thích
2,478
Thông thường Mail Merge trong Word mỗi lần in ra 1 thư mời thì liên kết với tên 1 khách hàng. Nhưng vì thư mời chỉ bằng nửa trang A4 nên mình muốn in 1 lần 2 thư mời trên cùng 1 trang A4. Ví dụ trang 1 là khách hàng 1 và 2. Trang 2 là khách hàng 3 và 4...

Mình có đọc qua cách thực hiện nhưng lúc đó không dùng tới, bây giờ cần dùng thì không nhớ. Mong các bạn hướng dẫn cách thực hiện. Cám ơn rất nhiều !

Thân !
TDN
 
tedaynui đã viết:
Thông thường Mail Merge trong Word mỗi lần in ra 1 thư mời thì liên kết với tên 1 khách hàng. Nhưng vì thư mời chỉ bằng nửa trang A4 nên mình muốn in 1 lần 2 thư mời trên cùng 1 trang A4. Ví dụ trang 1 là khách hàng 1 và 2. Trang 2 là khách hàng 3 và 4...

Mình có đọc qua cách thực hiện nhưng lúc đó không dùng tới, bây giờ cần dùng thì không nhớ. Mong các bạn hướng dẫn cách thực hiện. Cám ơn rất nhiều !

Thân !
TDN

Bạn áp dụng cho cách in trộn nhãn biểu (label)
Mình gởi cho bạn vào hộp thư e-mail của bạn nhé.

Thân
 
Cám ơn anh nhiều, bài hướng dẫn vô cùng chi tiết.
Thân!
 
"Độc quyền" quá. Share cho mọi người cùng thưởng thức.
Cảm ơn.
 
chibi đã viết:
"Độc quyền" quá. Share cho mọi người cùng thưởng thức.
Cảm ơn.
Đã "up" thử mấy lần đều không được.

Tại vì dung lượng file hơi lớn nên không thể "up" lên được, mong chibi thông cảm.

Mình chưa biết cách nào đây.
Thử gởi theo cách nén chia nhỏ (thành 3 phần) rồi các bạn tự giải nén nhé.
(đây chỉ là file của mình hướng dẫn cho cô em gái thôi chứ không phải là bài biếc vì cả, đừng chê nhé!)

Đây là File
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Lạ thiệt. Sao em Up hoài cũng không được ??? để chút nữa thử gởi lại xem sao ?
File hướng dẫn rất chi tiết, có hình ảnh. Cái này in giấy nhãn là số 1 luôn. Hi hi
Cám ơn dvu58 lắm lắm.

Thân!
TDN
 
Hi hi, bây giờ nhìn lại thấy file lớn quá nên không Up được là đúng rồi.
Lúc nãy thấy có 1 file Word tưởng bình thường nên không để ý đến dung lượng. Quên mất file có nhiều hình ảnh. Ngớ ngẩn quá. Thành thật xin lỗi.

Thân!
 
Hay là mấy bác up lên host nào đó đi, ko biết có vi phạm nội qui k? Chắc là k, hi..hi... Em đề xuất ở mediafire.com đc k?
Cám ơn trước! rồi Thanks sau, hì hì...
 
dvu58 đã viết:
Đã "up" thử mấy lần đều không được.

Tại vì dung lượng file hơi lớn nên không thể "up" lên được, mong chibi thông cảm.

Mình chưa biết cách nào đây.
Thử gởi theo cách nén chia nhỏ (thành 3 phần) rồi các bạn tự giải nén nhé.
(đây chỉ là file của mình hướng dẫn cho cô em gái thôi chứ không phải là bài biếc vì cả, đừng chê nhé!)
Để cho bác dvu58 đỡ vất vả (về quote), em xin phép up lại File của bác, và cũng xin phép xóa File trong bài của bác luôn (để bác nhẹ gánh)
Xin chân thành cảm ơn bác.

Thân!

P/S : Nếu muốn cảm ơn thì các bác nhấn nút THANKS bác dvu58 ở trên nhé. Em chỉ là người up giúp thôi.
 

File đính kèm

  • huongdan thuc hien MALI MERGE CHO NHAN BIEU (LABEL).rar
    1.8 MB · Đọc: 10,464
Hơi vội nên sai lỗi chính tả (ở tên file .rar): Mail viết thành "MALI". Xin lỗi chung nhé!
 
Về vấn đề mail merge nhân tiện nhờ các bạn giúp dùm:
Làm sao để kết xuất ngày, tháng, năm từ Excel ra Word đúng dịnh dạng dd/MM/yyyy. Mình đã tử nhưng nó cứ nhất định ra MM/dd/yyyy, khi xuất ra hợp đồng nó cứ trật càng cua như vậy đó.
Cám ơn các bạn trươc nhé!
 
Về vấn đề mail merge nhân tiện nhờ các bạn giúp dùm: -\\/.
Làm sao để kết xuất ngày, tháng, năm từ Excel ra Word đúng dịnh dạng dd/MM/yyyy. Mình đã thử nhưng nó cứ nhất định ra MM/dd/yyyy, khi xuất ra hợp đồng nó cứ trật càng cua như vậy đó.+-+-+-+
Cám ơn các bạn trươc nhé!|||||
 
Vậy thì tốt nhất bạn nên chỉnh định dạng trong Windows... Vào Control Panel\Regional and Language Options và chỉnh lại định dạng theo dd/mm/yyyy hoặc cái gì đó tuỳ bạn... Excel và Word sẽ tự động theo
Mến
ANH TUẤN
 
Cám ơn Anh Tuấn,
Mình đã làm vậy rồi nhưng nó vẫn bị. Có lẽ do mình xài bộ Portable Office 2003 nên nó mới ra cớ sự như vậy. Chắc phải cài vô máy luôn quá! Anh Tuấn và các bạn có bí quyết gì về cái vụ Portable này không vì mình không muốn cài bản unlicense trên máy.
Thanks!
 
Làm gì có chuyện đó ta? Chắc bạn bị trục trặc gì khác đấy thôi... Tôi cũng đang xài Portable_Office2003, có vấn đề gì đâu... Nếu đã chỉnh Control Panel rồi thì xem lại Office của bạn đi... Còn ko thì bạn gửi 2 file, 1 file Excel và 1 file Word lên đây mọi người tham khảo giúp
ANH TUẤN
 
về định dạng ngày tháng trong mailmerge em thấy ko chỉnh đc trong control panel đâu anh Tuấn ạ, em vẫn để nguyên định dạng m/d/y và bên cạnh nên mở ngoặc (MM/dd/YY) thì người ta hiểu mà
 
Lại thêm 1 vụ mới nữa... Tại sao trên máy tôi thì bình thường mà trên máy mọi người lại làm ko dc nhỉ! Nên nhớ rằng Control Panel quản lý tất cả mọi thứ... Và các ứng dụng phải lấy những cài đặt từ trong này mà ra... Office cũng là cũa Microsoft thôi, nên ko lý gì Word lại ko tuân thủ những quy định trong Control Panel...
Mến
ANH TUẤN
 
trộn thư theo cách AND e_mail meessaes
 
Các ban oi minh moi hoc tin văn phòng nên không biết mấy xil mọi người hướng dân
mình muốn hỏi một số câu về trộn thư:
1 Khái niệm thuật ngữ trộn thư
2 cách trộn thư
3 trộn theo các cách ENVELOPES, LABELS,DIRECTORIES, and e- mail messages
4 trộn thư ngoại tệ
5 trộn với những bản ghi dược trọn
minh rat cam on moi nguoi gui bai giup minh
 
Vậy thì tốt nhất bạn nên chỉnh định dạng trong Windows... Vào Control Panel\Regional and Language Options và chỉnh lại định dạng theo dd/mm/yyyy hoặc cái gì đó tuỳ bạn... Excel và Word sẽ tự động theo
Mến
ANH TUẤN
Đúng là chỉ cần chỉnh ở Control Panel là được.
 
Web KT
Back
Top Bottom