Xin chào các các thành viên GPE, mình có một vấn đề nhờ mọi người giúp:
Mình có 20 file excel khác nhau, có cấu trúc dữ liệu như file mẫu đính kèm.
Mình muốn kết hợp 20 file này lại thành một file. Vùng dữ liệu mình lấy là từ dòng thứ 4 (luôn luôn là ROW 4) đến dòng trên liền kề dòng trong cột A có chữ "TỔNG SỐ TÀI KHOẢN:". Vùng dữ liệu ở trong thì dài ngắn bất kỳ, có thể từ vài chục đến vài nghìn dòng, tùy theo số lượng giao dịch phát sinh.
Chỉ kết hợp lại thôi, dữ nguyên dòng cột y chang như vậy.
Mong các thành viên giúp đỡ nha, sáng nào mình cũng phải làm cái báo cáo này, mà ngày nào cũng phải copy -> paste.
Xin chân thành cảm ơn
Mình có 20 file excel khác nhau, có cấu trúc dữ liệu như file mẫu đính kèm.
Mình muốn kết hợp 20 file này lại thành một file. Vùng dữ liệu mình lấy là từ dòng thứ 4 (luôn luôn là ROW 4) đến dòng trên liền kề dòng trong cột A có chữ "TỔNG SỐ TÀI KHOẢN:". Vùng dữ liệu ở trong thì dài ngắn bất kỳ, có thể từ vài chục đến vài nghìn dòng, tùy theo số lượng giao dịch phát sinh.
Chỉ kết hợp lại thôi, dữ nguyên dòng cột y chang như vậy.
Mong các thành viên giúp đỡ nha, sáng nào mình cũng phải làm cái báo cáo này, mà ngày nào cũng phải copy -> paste.
Xin chân thành cảm ơn