truckhoa2006
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 3/10/07
- Bài viết
- 155
- Được thích
- 14
Em có bảng lương ( kèm file) , cần 2 lệnh in trên 1 sheet:
- In bảng lương tổng hợp
- In bảng lương riêng cho từng nhân viên
Em nghĩ nếu trên access thì làm được ngay, nhưng em tìm tòi mãi mà vẫn không biết cách làm.
Nên em muốn biết là điều kiện trên áp dụng cho ễcl có được không và phải làm như thế nào.
1. Bảng lương tổng hợp tất cả nhân viên là để theo dõi tất cả những người sẽ nhận được chi tiết lương ( Phần này sau khi i chỉ có Kế toán mới biết)
2. Bảng lương cho từng nhân viên có trong danh sách Bảng lương tổng hợp, giống như mỗi người khi nhận lương sẽ nhận được 1 phiếu lương và ký vào đó. Để khỏi cho nky1 chung rùi phân biệt thằng này lương nhiều thằng kia lương ích. Nói chung khỏi tò mò tọc mạch đó.
Cám ơn mọi người đọc bài.
Rất mong các thầy, anh, chị nào giúp cho em.
- In bảng lương tổng hợp
- In bảng lương riêng cho từng nhân viên
Em nghĩ nếu trên access thì làm được ngay, nhưng em tìm tòi mãi mà vẫn không biết cách làm.
Nên em muốn biết là điều kiện trên áp dụng cho ễcl có được không và phải làm như thế nào.
1. Bảng lương tổng hợp tất cả nhân viên là để theo dõi tất cả những người sẽ nhận được chi tiết lương ( Phần này sau khi i chỉ có Kế toán mới biết)
2. Bảng lương cho từng nhân viên có trong danh sách Bảng lương tổng hợp, giống như mỗi người khi nhận lương sẽ nhận được 1 phiếu lương và ký vào đó. Để khỏi cho nky1 chung rùi phân biệt thằng này lương nhiều thằng kia lương ích. Nói chung khỏi tò mò tọc mạch đó.
Cám ơn mọi người đọc bài.
Rất mong các thầy, anh, chị nào giúp cho em.