Tạo nút in co điều kiện cho bảng lương

Liên hệ QC

truckhoa2006

Thành viên hoạt động
Tham gia
3/10/07
Bài viết
155
Được thích
14
Em có bảng lương ( kèm file) , cần 2 lệnh in trên 1 sheet:
- In bảng lương tổng hợp
- In bảng lương riêng cho từng nhân viên
Em nghĩ nếu trên access thì làm được ngay, nhưng em tìm tòi mãi mà vẫn không biết cách làm.
Nên em muốn biết là điều kiện trên áp dụng cho ễcl có được không và phải làm như thế nào.
1. Bảng lương tổng hợp tất cả nhân viên là để theo dõi tất cả những người sẽ nhận được chi tiết lương ( Phần này sau khi i chỉ có Kế toán mới biết)
2. Bảng lương cho từng nhân viên có trong danh sách Bảng lương tổng hợp, giống như mỗi người khi nhận lương sẽ nhận được 1 phiếu lương và ký vào đó. Để khỏi cho nky1 chung rùi phân biệt thằng này lương nhiều thằng kia lương ích. Nói chung khỏi tò mò tọc mạch đó.
Cám ơn mọi người đọc bài.
Rất mong các thầy, anh, chị nào giúp cho em.
 

File đính kèm

  • Hoi dien dan lan 1.xls
    28.5 KB · Đọc: 17
Bạn tham khảo tiện ích "In Form hàng loạt" link tại chữ ký của tôi. Trong các ví dụ có ví dụ về in bảng lương cho bạn tham khảo
 
Upvote 0
Bạn tham khảo tiện ích "In Form hàng loạt" link tại chữ ký của tôi. Trong các ví dụ có ví dụ về in bảng lương cho bạn tham khảo

Rất thú vị cám ơn bạn nhiều lắm, mình đang tham khảo đây.
Có phải những câu lệnh đó trọng tâm được thực hiện và viết ra từ code cho button.
Nghĩa là khi nhấn nút In thì máy sẽ code sẽ hiểu phải không còn sheet Form có ý nghĩa gì.
Sheet Form và sheet KQ sẽ do mình tự thiết kế bình thường phải không?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom