Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Tạo lịch làm việc

Thảo luận trong 'Hệ điều hành và các công cụ cho hệ thống' bắt đầu bởi phanvankhanh89, 22 Tháng mười 2013.

  1. phanvankhanh89

    phanvankhanh89 Thành viên thường trực

    Các bạn ơi, Hiện tại công ty mình làm lịch làm việc năm vẫn dùng dùng cách thủ công để làm.
    Mình không giỏi các hàm về thời gian cho lắm. Mong các bạn giúp đỡ.
    Tạo giúp mình cái lịch làm việc, mẫu giống như ở tháng 01 mình làm thủ công là các tháng đều có lịch âm và lịch dương.
    Nhưng mình muốn dùng công thức làm sao chỉ cần nhập vào Lịch năm việc năm **** thì ở các vị trí các tháng sẽ hiện ra các ngày tương ứng mà không cần làm thủ công như mình làm ở tháng 01
    hy vọng các bạn giúp mình với nha
     

    Các file đính kèm:

    • 12.xlsx
      Kích thước:
      13.6 KB
      Đọc:
      65
  2. banhia

    banhia Thành viên chính thức

    đợi chờ mọi người, mà hổng thấy có câu trả lời! Hi vọng các bạn tiếp theo, chờ chờ chờ....
    Cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này