Mail merge: bị thiếu chữ

Liên hệ QC

tui_la_ga

Thành viên mới
Tham gia
26/9/09
Bài viết
5
Được thích
1
Dùng 2 file đính kèm tiến hành mail merge dữ liệu tại sheet 3.2, chọn dòng thứ 10 (học sinh Lê Hồng Minh) trong Mail Merge Recipients, quan sát tại môn Art (Họa) thì thấy dữ liệu bị thiếu mất mấy chữ so với dữ liệu trong file excel. Nhờ các bác xem giúp mình. Cảm ơn đã đọc bài. (Nếu vấn đề này đã được giải đáp rồi thì cho mình xin link của bài đó, search nãy giờ mà không thấy bài nào như ý hết)
 

File đính kèm

  • My Data Sources.rar
    201 KB · Đọc: 80
Đúng là khó hiểu thật đấy! Giờ tôi mới gặp trường hợp như thế này. Tôi xem rồi nhưng chưa tìm ra. Hình như là ở trường Art_Nx, từ ký tự 256 trở đi sẽ bị cắt, nhưng ở trường Nx_Chung thì tình hình lại không phải vậy. Khó hiểu quá! Bác nào biết thì giúp tui_la_ga với.
 
Tôi mở lên thì thấy bình thường. Chiều dài chuỗi là 309 ký tự.

MailMerge.jpg
 
Nhưng không hiểu sao máy em lại bị thiếu chữ.

Máy em là Windows XP SP3. Em xài Office 2003 SP2. Em thấy chữ Nhận xét trên hình chụp của anh ptm0412 hiển thị không đúng font VNI, có khi nào do trên văn bản sử dụng đồng thời 2 loại font là VNI và Unicode nên mới bị tình trạng như thế? Không biết máy anh ptm0412 sử dụng HĐH nào và anh xài Office gì vậy, để em thử lại xem có bị nữa không.
 

File đính kèm

  • loi thieu chu assessment.JPG
    loi thieu chu assessment.JPG
    52.8 KB · Đọc: 69
Hi các bác, sau một thời gian dài tìm hiểu nhưng đều vô vọng, cuối cùng hôm nay cũng đã tìm ra giải pháp toàn diện giải quyết dứt điểm tình trạng trên. Tham khảo link sau để hiểu nguyên nhân và giải pháp: Cảm ơn các bác đã quan tâm.
Em cũng bị dính trường hợp nà, chưa biết làm thế nào
Bác có thể hướng dẫn cụ thể cách khắc phục được không?
 
Web KT
Back
Top Bottom