Lọc nội dung từ sheet có sẵn

Liên hệ QC

Jindo_Katori

Thành viên mới
Tham gia
18/8/13
Bài viết
8
Được thích
1
Tình hình là mình có 01 sheet danh sách công việc cần làm "SHEET 1"
Khi hoàn thành mình đánh dấu KẾT QUẢ là "x"
Bây giờ mình muốn tạo "SHEET 2" thu về kết quả các công việc đã hoàn thành (đã đánh dấu x ở SHEET 1") thì làm thế nào ạ
Cảm ơn các bác đã hướng dẫn
P/s: Mình đã tra nát google mà không ra
upload_2018-1-6_22-40-45.png
(Mình không biết post có đúng BOX không nếu sai nhờ Admin remove giúp mình.)
 

File đính kèm

  • upload_2018-1-6_22-34-43.png
    upload_2018-1-6_22-34-43.png
    84.4 KB · Đọc: 3
  • DEMO.xlsx
    9.3 KB · Đọc: 1
Lần chỉnh sửa cuối:
Tình hình là mình có 01 sheet danh sách công việc cần làm "SHEET 1"
Khi hoàn thành mình đánh dấu là "x"
Bây giờ mình muốn tạo sheet 02 thu về kết quả các công việc đã hoàn thành thì làm thế nào ạ
Cảm ơn các bác đã hướng dẫn
P/s: Mình đã tra nát google mà không ra
View attachment 189509
(Mình không biết post có đúng BOX không nếu sai nhờ Admin remove giúp mình.)
Góp ý cho bạn:
- Bạn hỏi mà không đính kèm File thì ai rảnh để ngồi nhập liệu rồi mới trợ giúp cho bạn.
- Bạn hỏi mà cũng không rõ ràng, nêu sheet 1 là sheet nào và lấy dữ liệu qua sheet nào? Nhìn cái hình thì biết là sheet nào đây?
- Có nội dung và kết quả, còn người thực hiện ở đâu?
 
Mình đã up thêm file ví dụ.
Cái hình để minh họa cho dễ hiểu hơn: SHEET2 chỉ lấy nội dung nào mà SHEET1 có đánh dấu "X" ở cột KẾT QUẢ
 

File đính kèm

  • DEMO.xlsx
    9.3 KB · Đọc: 4

File đính kèm

  • DEMO.xlsx
    8.9 KB · Đọc: 3
Sao lại phải lọc sang sheet khác?
Auto Filter tại chỗ là ra rồi.
Mình biết dùng filter
Nhưng bởi vì bên mình công việc chia thành nhiều giai đoạn.
Sau khi xử lý xong giai đoạn 1 ra sheet 2.
Lại tiếp tục xử lý nội dung giai đoạn 2, giai đoạn 3,...
 
Tình hình là mình có 01 sheet danh sách công việc cần làm "SHEET 1"
Khi hoàn thành mình đánh dấu KẾT QUẢ là "x"
Bây giờ mình muốn tạo "SHEET 2" thu về kết quả các công việc đã hoàn thành (đã đánh dấu x ở SHEET 1") thì làm thế nào ạ
Cảm ơn các bác đã hướng dẫn
P/s: Mình đã tra nát google mà không ra
View attachment 189509
(Mình không biết post có đúng BOX không nếu sai nhờ Admin remove giúp mình.)
Sheet2, B2 bạn dùng thử công thức này xem sao
Mã:
B2=IFERROR(INDEX(Sheet1!B$1:B$9,SUMPRODUCT(SMALL((Sheet1!$D$2:$D$9<>"")*ROW(Sheet1!$A$2:$A$9),COUNTBLANK(Sheet1!$D$2:$D$9)+ROWS(B2:$B$2)))),"")
copy sang ngang + xuống dưới
 
Sheet2, B2 bạn dùng thử công thức này xem sao
Mã:
B2=IFERROR(INDEX(Sheet1!B$1:B$9,SUMPRODUCT(SMALL((Sheet1!$D$2:$D$9<>"")*ROW(Sheet1!$A$2:$A$9),COUNTBLANK(Sheet1!$D$2:$D$9)+ROWS(B2:$B$2)))),"")
copy sang ngang + xuống dưới
Đã thử và thành công
Tuy chưa hiểu được công thức này nhưng dù sao bây giờ cũng biết cần tìm hàm gì để học
Mình sẽ tự mày mò tiếp xem sao
Thank bro
 
Mình biết dùng filter
Nhưng bởi vì bên mình công việc chia thành nhiều giai đoạn.
Sau khi xử lý xong giai đoạn 1 ra sheet 2.
Lại tiếp tục xử lý nội dung giai đoạn 2, giai đoạn 3,...
Nếu công việc xử lý nội dung với nhiều giai đoạn thì bạn nên nghĩ đến việc tách sheet tổng ra các sheet con, mỗi sheet là 1 giai đoạn.
 
Web KT
Back
Top Bottom