Hoàn chỉnh bảng tính lương

Thảo luận trong 'Excel và Kế Toán' bắt đầu bởi lethaithanh, 6 Tháng bảy 2008.

  1. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Sau một thời gian làm lương mình đã hoàn thiện được bảng tính lương, gởi file đính kèm để các bạn tải về nghiên cứu áp dụng cho đơn vị mình. Vì diễn đàn cho tải lên không quá 1M nên còn nhiều bảng khác để phối hợp mình tải lên không được.
     

    Các file đính kèm:

    • LG.rar
      Kích thước:
      936 KB
      Đọc:
      6,187
    Last edited: 25 Tháng mười 2010
  2. ndu96081631

    ndu96081631 Well-Known Member

    Bạn chưa hài lòng chổ nào trong bảng lương thì phải nói rõ, nhìn vào file, cả 1 rừng thì biết chổ nào mà giúp
     
  3. nguyenhung0982

    nguyenhung0982 New Member

    mình xem qua thấy bảng tính lương của bạn khá chi tiết nhưng chưa rõ bạn cần tham khảo như thế nào?
     
  4. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Phiếu lương con của từng cá nhân mình đã làm rồi có cách nào nhanh gọn hơn không?%#^#$
     
    Last edited: 5 Tháng một 2009
  5. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Mình muốn bạn giúp cho công thức tính số ngày nghỉ phép trong năm, tính theo thâm niên cứ 5 năm cộng thêm 1 ngày phép.
     
  6. hong gam

    hong gam New Member

    Mình thấy trong sheet "In phiếu lương" của bạn có sử dụng công thức mà. Tương tự trong phiếu con bạn cũng dùng công thức tương tự đẩ đưa nó qua.
    Tuy nhiên, sao trong in phiếu lương bạn có sử dụng mã để kếo công thức mà ở phiếu con bạn lại làm thô thì thật mình không hiểu!
    Còn về phép năm thì bạn có thể thêm vào sheet danh sách 1 cột : " thời điểm bắt đầu vào làm" để quy đổi ra thời gian thâm niên thực tế vào cột tiếp theo
    Sau đó bạn đưa vào công thức trong cột số ngày phép còn lại bằng hàm if.
     
    Last edited: 18 Tháng bảy 2008
  7. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Gởi cho các bạn bảng tính lương hoàn chỉnh hơn có tính TTNCN cuối năn
     
    Last edited: 25 Tháng mười 2010
  8. whitebt2003

    whitebt2003 New Member

    Thật ra nếu bạn đã có tất cả các chi tiết trên, thì dùng Word tốt hơn, chạy mail merge, in 1 lần chi tiết lương của toàn bộ nhân viên.
     
  9. yeudoi

    yeudoi Moderator

    Bạn chỉ cần tạo phiếu tính lương cho đủ một trang A4 thôi còn lại dùng code để in ra toàn bộ một lần chứ không cần tạo hết cho toàn bộ danh sách như vậy
     
  10. Người Đưa Tin

    Người Đưa Tin Hạt cát sông Hằng

    Nhân đây, xin các bác cho luôn code để in ra toàn bộ phiếu tính lương một lần cho một trang A4
    Các bác vui lòng hỗ trợ tạo cho 1 chương trình in phiếu lương, nhằm đề phòng máy tính bị cúp điện hoặc máy in bị trục trặc kẹt giấy.
    Mỗi người trong 1 trang A4 - "2 lần" theo kiểu landscape. Một phiếu người lao động giữ,1 phiếu người lao động ký xong gởi lại phòng kế toán hoặc phòng nhân sự.

    Minh họa phiếu lương "Mỗi người trong 1 trang A4 - "2 lần" theo kiểu landscape"

    Column1Column2Column3Column4Column5Column6Column7Column8Column9Column10
    PHIẾU LƯƠNG CÁ NHÂN ​
    Mã số : ​
    PHIẾU LƯƠNG CÁ NHÂN ​
    Mã số : ​

    Kỳ 2 tháng xx năm xxxx
    1​
    0​
    1​

    </td><td></td><td></td><td></td><td></td><td>2800000​Đvt: VND
    Lương cơ bản
    2800000​
    Lương cơ bản
    2800000​

    </td><td></td><td></td><td></td><td></td><td>7000000​I. Các khoản được hưởng
    7000000​

    Lương thời gian (ngày)
    26​
    2800000​
    Lương thời gian (ngày)
    26​
    2800000​

    Lương lễ/tết (ngày)
    0​
    0​
    Lương lễ/tết (ngày)
    0​
    0​

    Lương phép (ngày)
    0​
    0​
    Lương phép (ngày)
    0​
    0​

    Ngoài giờ thường (giờ)
    0​
    0​
    Ngoài giờ thường (giờ)
    0​
    0​

    Ngoài giờ Lễ/CN (giờ)
    0​
    0​
    Ngoài giờ Lễ/CN (giờ)
    0​
    0​

    Phụ cấp sinh hoạt (150% LCB)
    4200000​
    Phụ cấp sinh hoạt (150% LCB)
    4200000​

    Ctác phí ngoài TP (ngày)
    0​
    0​
    Ctác phí ngoài TP (ngày)
    0​
    0​

    Xăng xe công tác (km)
    0​
    0​
    Xăng xe công tác (km)
    0​
    0​

    Phụ cấp khác
    0​
    Phụ cấp khác
    0​

    II Các khoản giảm trừ
    1751200​
    II Các khoản giảm trừ
    1751200​

    Tạm ứng kỳ I
    1400000​
    Tạm ứng kỳ I
    1400000​

    BHXH (5% LCB)
    140000​
    BHXH (5% LCB)
    140000​

    BHYT (1% LCB)
    28000​
    BHYT (1% LCB)
    28000​

    Thuế TNCN
    183200​
    Thuế TNCN
    183200​

    III Còn được lãnh
    5248800​
    III Còn được lãnh
    5248800​

    2/1/2009​
    </td><td></td><td></td><td></td><td></td><td> $(document).ready(function() { $('#DataTable_592503c74dd15').dataTable(); } );
     
  11. cunlinh

    cunlinh New Member

    Bác Kế toán Già Gân ơi,
    Bố cháu cũng phải làm cái phiếu luơng y chang của bác đấy!
    Bác xem giúp bố cháu với, hoặc chỉ giúp chỗ nào có relation đến vấn đề này với. Khiếp quá! diễn đàn rộng mênh mông thế này, cháu tìm 2 tiếng rùi mà chưa thấy đâu!
     
  12. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Cảm ơn Bạn Ca_dafi đã chỉ cho cách in phiếu lương hàng loạt trong five của mình, nếu Bạn giúp được in trong một trang A4 ra bốn phiếu lương cho 4 NV thì hay biết mấy vì chổ mình chỉ cần in mỗi người một phiếu con thôi, như vậy tiết kiệm được giấy nhiều hơn. Giống như five gởi kèm trong phieucon(4).
     
    Last edited: 25 Tháng mười 2010
  13. cadafi

    cadafi New Style! New Life!

    Mượn file của bác lethaithanh, mình bổ sung in liên tục theo số thứ tự mã nhân viên. Xin xem file đính kèm.

    Lưu ý:
    1. Trong file, từ sheet Tonghop --> lập ra PhieuCon --> In ra PhieuCon là một trang A4 với dạng Landscape --> nghĩa là 1 trang A4 in được hai liên.
    2. Trong sheet TongHop, click vào nút [In phieu luong] để qua sheet PhieuCon
    3. Trong Sheet PhieuCon, click vào nút [In phieu luong] để chọn nhân viên cần in.
    4. Trong phiếu con có hai Name quan trọng là: mSTT (ô A2) và MSNV (ô B3) là không được thay đổi! Ngoài ra các bạn có thể thay đổi format của sheet PhieuCon tùy ý, thêm dòng, thêm cột tùy ý, dùng Vlookup, SUMIF tùy ý, miễn là định dạng phù hợp trong 1 vùng của trang A4 là OK.


    Chúc bạn thành công!

    ca_dafi
     

    Các file đính kèm:

    Last edited: 13 Tháng hai 2009
  14. dcmylove

    dcmylove New Member

    Ca_dafi ! Thật ra mình không học bên ngành kế toán, nhưng công việc của mình yêu cầu mình liên quan đến ngành này, mình rất muốn làm một bảng lương hoàn chỉnh, nhưng khi đọc theo cách của bạn giới thiệu, mình làm theo nhưng không được. Bạn chỉ rõ chi tiết cho mình được không? Chân thành đấy!
     
  15. cadafi

    cadafi New Style! New Life!

    Chào bạn,
    Mình chỉ mượn file của bạn lethaithanh để bổ sung tính năng in phiếu lương tự động mà thôi! bạn muốn mình hướng dẫn làm bước nào? Bước thiết lập file bảng lương hay bước lập trình để in tự động?

    Về việc hướng dẫn lập bảng lương chi tiết, bạn có thể tham khảo bài Xây dựng hệ thống thang lương bảng lươngbảng lương mẫu của bác Kế Toán Già Gân nhé!
    Về việc lập trình để in tự động, bạn cần có một ít kiến thức nhất định về VBA thì mới làm được. Ví dụ trong file bên dưới của mình, bạn mở file lên và ấn tổ hợp phím Alt+F11 sẽ thấy có 1 UserForm và các đoạn code mình viết trong VBA.
     
    Last edited: 13 Tháng hai 2009
  16. dcmylove

    dcmylove New Member

    Cảm ơn vì đã trả lời thư của mình nhé! Bảng lương thì mình đã lập rồi, mình muốn học cách in bảng lương thôi, bây giờ làm sao hả bạn !!!!!!!!!???????? hic.........
     
  17. dcmylove

    dcmylove New Member

    Bạn có thể cho mình nik của bạn được không! nik của mình là :sôngnganha_bk86
     
  18. lethaithanh

    lethaithanh New Member

    Cảm ơn bạn Ca_dafi đã chỉ cho cách in phiếu lương hàng loạt trong five của mình, nhưng nếu Bạn giúp in trong một trang A4 ra 4 phiếu cho bốn nhân viên thì thật cảm ơn nhiều, vì chổ mình chỉ cần in một người ra một phiếu lương con, như vậy tiết kiệm được nhiều giấy hơn.
     
  19. lethihiep

    lethihiep New Member

    Bạn làm rất rõ ràng và chi tiết ,tôi nghĩ chắc bạn mốn in ra thuận tiện nhất chứ gì ,bạn nên dùng chức năng trộn thư để in bảng lương chi tiết cho từng nhân viên.
     
  20. baobanks

    baobanks New Member

    hĩcxxxx...nguyên một rừng ....mình mem mới mong các bạn chỉ giáo nhìu
     
  21. Chia sẻ trang này