Lớp học GPE tháng 10 - TPHCM: Conditional Formatting và Data Validation (tối 4, 6/10) | Excel cơ bản (tối 9, 11, 13/10) |
Thuần thục các hàm dò tìm (tối 10, 12/10) | Tất tần tật về PivotTable (tối 16, 18, 20/10) |
Tất tần tật về Filter và Advanced Filter (tối 23, 25/10) | Name động và biểu đồ (tối 24, 26, 28/10)

Đăng ký học Khởi đầu cùng Google Spreadsheet - 2 chủ nhật 1 và 8/10 - TPHCM

Đăng ký học Xây dựng ứng dụng Form bằng VBA - 2 chủ nhật 15 và 22/10 - TPHCM

Hỏi xuất Access sang Excel để in!

Thảo luận trong 'Ứng dụng Quản trị cơ sở dữ liệu' bắt đầu bởi autokiss, 29 Tháng hai 2012.

  1. autokiss

    autokiss Thành viên hoạt động

    Chào các bạn! Hiện tại mình đang viết 1 phần mềm trên Access nhưng khó khăn trong việc tạo Report cho hợp lý nên tìm cách xuất ra Excel. Tuy nhiên biểu mẫu báo cáo của mình không đơn giản lắm nên muốn xin ý kiến trợ giúp của các bạn. Mình phải in ra khoảng 6 loại biểu (cùng loại biểu nhưng có biểu của 10 ngày và biểu của tháng).




    Link file Excel mẫu biểu báo cáo đây, các bạn giúp mình nhé! http://www.mediafire.com/?3xdxxjzydntmuch
     
  2. Hai Lúa Miền Tây

    Hai Lúa Miền Tây Thành viên gạo cội Staff Member Super Moderator

    Bạn hỏi quá nhiều diễn đàn về vấn đề này, nhưng chưa nhận được câu trả lời như ý là vì bạn không gửi file Access lên, chỉ file Excel thì ai biết đường mà lần.
     

Chia sẻ trang này