Hỏi nhanh - đáp nhanh

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
SoiBien đã viết:
Trong Word, bạn right click vào trường số tiền lương, chọn Toggle Fieldcode, rồi bạn nhập thêm đoạn sau: "\# #,##0" vào cuối của Field đó, kết quả bạn sẽ thấy như thế này:
Mã:
{MERGEFIELD tienluong \# #,##0 }

bạn right click vào trường số tiền lương, chọn Toggle Fieldcode, bạn sẽ được số tiền với format như sau: 5,000,000

Cám ơn bạn. Tuy nhiên tôi đã làm đúng như thế, kết quả vẫn như cũ, chẳng có dấu phân cách gì cả, vẫn là 5000000, không hiểu tôi sai ở đâu nữa!
 
Cứu mình với!

Excel của mình có vấn đề.
Ví dụ: A1=B1+C1=> 2=1+1. nhưng khi mình delete B1 thì A1 cũng bằng 2. và copy cho những dòng khác nó cũng bằng 2.
Các bạn giúp minh với.
 
toangiaphatcom đã viết:
Excel của mình có vấn đề.
Ví dụ: A1=B1+C1=> 2=1+1. nhưng khi mình delete B1 thì A1 cũng bằng 2. và copy cho những dòng khác nó cũng bằng 2.
Các bạn giúp minh với.
Đó là vì mục Calculation bạn đang đễ chế độ Manual nên Excel sẽ ko tính toán liền, nó đợi bạn bấm F9 nó mới tính... Đễ tránh tình trạng này bạn vào menu Tools\Options.. chọn tab Calculation và đánh dấu vào "Automatic"
Bạn hảy tham khảo thêm về việc tinh chỉnh Options tại đây:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=2985
Mến
ANH TUẤN
 
Nói thêm... file lập bảng thi đấu này tuy protect nhưng ko có password, bạn cứ bấm tổ hợp phím Alt + T + P + P là xong!
 
Help me!

Các bạn vui long giai giup minh voi.
Minh tao cong thuc excel ma no khong chay.
Vi du:
A1=B1+C1; 2=1+1. nhung khi minh delete B1 thi A1=2. sao ky vay? neu minh click chuot vao o A1 va enter thi no =1. sao no khong tu dong chay.
Cac ban giup minh voi.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Đó là do bạn để chế độ Calculate = Manual.
Bạn vào Option, đặt lại Calculate = Automatic là xong.
 
Hỏi về cách tạo và in phiếu lương cho từng người

Các bạn giúp tôi nhé:
Cty tôi trả lương tới từng người, có gần 200 người, tháng nào cũng cần in ra các phiếu lương nhỏ. 1 trang in phiếu cho 20 người. Có cách nào để làm các phiếu lương nhanh mà khi in ra không bị lẫn lộn không nhỉ? Bình thường tôi vẫn dùng paste link nhưng cứ phải nhặt từng cái một để in tiêu đề. Rồi khi in ra cắt từng miếng lại hay bị lẫn lộn.
Ai biết xin chỉ giúp
Cám ơn các bạn.
 
Ex-cel đã viết:
Các bạn giúp tôi nhé:
Cty tôi trả lương tới từng người, có gần 200 người, tháng nào cũng cần in ra các phiếu lương nhỏ. 1 trang in phiếu cho 20 người. Có cách nào để làm các phiếu lương nhanh mà khi in ra không bị lẫn lộn không nhỉ? Bình thường tôi vẫn dùng paste link nhưng cứ phải nhặt từng cái một để in tiêu đề. Rồi khi in ra cắt từng miếng lại hay bị lẫn lộn.
Ai biết xin chỉ giúp
Cám ơn các bạn.
Bạn tìm bài của Anh Tuấn "in phiếu lương" dùng công thức (không dùng VBA)
 
--------------------------------------------------------------------------------

"Trong khung đã có nội dung và được thay đổi hướng(Orientation), muốn kẻ viền(khung) nhưng khung bị nghiên theo thì làm thế nào để cho thẳng?
Xin cảm ơn!"

Đây là câu hỏi mà một thành viên đã nhắn tin gửi cho em. Em không rành về Excel, vì vậy đưa lên đây nhờ mọi người giúp bạn đó nhé.

Xin cảm ơn.
 
Mình có 1 file gồm rất nhiều dòng, mỗi dòng là một dãy gồm 2, 3, 4 .. chữ số, mình muốn sort file này theo số lượng chữ số chứa trong dòng thì phải làm sao?
Nhờ các bạn giúp mình với
 
ngũ sắc đã viết:
Mình có 1 file gồm rất nhiều dòng, mỗi dòng là một dãy gồm 2, 3, 4 .. chữ số, mình muốn sort file này theo số lượng chữ số chứa trong dòng thì phải làm sao?
Nhờ các bạn giúp mình với
Cái này 1 là dùng VBA (lập trình).. còn như muốn dùng công thức thì bạn thêm cột phụ và sort theo cột phụ này...
Giã sử cột mà bạn nói là cột B, từ B2 đến B100 đi nha... giờ bạn thêm cột phụ C và lập công thức tai C2 = LEN(B2) Kéo file xuống
Tiếp theo là sort theo cột C
ANH TUẤN
 
ngũ sắc đã viết:
Mình có 1 file gồm rất nhiều dòng, mỗi dòng là một dãy gồm 2, 3, 4 .. chữ số, mình muốn sort file này theo số lượng chữ số chứa trong dòng thì phải làm sao?
Nhờ các bạn giúp mình với
Bạn làm thêm một cột phụ (trong cột phụ này dùng hàm LEN) và Sort theo cột phụ.

TDN
 
Tổng kết ngày phép từ bảng chấm công

Em muốn nhập ngày phép từ bảng chẩm công của các tháng vào 1 bảng tổng kết ngày phép trong năm
Em có file kèm theo
nhờ các Bác giúp ạ
 

File đính kèm

  • tong ket PHEP.rar
    44.6 KB · Đọc: 30
Bạn phải nói rõ thêm 1 tí chứ... cụ thể trong file bạn muốn tính cái gì? Cộng cái gì và đếm cái gì? Rồi đưa dử liệu vào chổ nào? Trong sheet nào? Ít ra bạn phãi làm 1 ví dụ nhỏ, chứ nhìn vào file lung tung như thế có trời mới biết bạn muốn gì
 
tôi thường mở file Excel bằng Total Commander ( 1 phần mềm quản lý file), thường mở đến file thứ 2 thì nó sẽ khởi động phiên bản Excel thứ 2, file thứ 3 là phiên bản Excel thứ 3.Có cách nào để mở các file Excel bằng Total Com. mà nó chỉ dùng 1 phiên bản Excel khg?
 
Bạn đã thử vào Tools\Options trong Excel và chọn "Windows in taskbar" trong tab View chưa?
Tôi nghĩ việc hiện thị là do Excel quy định chứ ko phải do trình quản lý file
ANH TUẤN
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom