File excel cập nhật thông tin cho nhiều nhân viên - nhiều phòng ban

Liên hệ QC

m2mhung

Top-notch Сasual Dating - Live Women
Tham gia
28/12/08
Bài viết
30
Được thích
5
Donate (Paypal)
Donate
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Health
Vì yêu cầu quản trị dữ liêu nên em đang làm trên google sheet với yêu cầu
* Bảng dữ liệu tổng DATA- bao gồm nhiều danh sách khách hàng cần chăm sóc
* các phòng ban hoặc nhân viên chỉ được truy cập vào google sheet của họ (và lấy dữ liệu từ bảng Data.) và các trường dữ liệu nhân viên cập nhật sẽ thêm cột sau bảng Data
hiện em dùng truy vấn QUERY để lấy từ Data -> Sheet Nhân viên
==> Và em muốn thực hiện là khi nhân viên update dữ liệu thông qua sheet Nhân viên của họ thì dữ liệu đó tự động cập nhật lại DATAgốc.
Em thực hiện thử nhưng vẫn chưa thành công. Có cao nhân nào giúp em ý tưởng thực hiện phần này với ah. Em cám ơn
 
Có vài cách:

- Ở bảng Data truy vấn (theo trường nào đó) lấy dữ liệu từ bảng của nhân viên.
Cách này đơn giản, dữ liệu cập nhật luôn.
Rủi ro: Dữ liệu ở bảng Data phụ thuộc hoàn toàn vào bảng của nhân viên
- Code script lấy dữ liệu từ bảng của nhân viên về bảng tạm (người quản lý bảng Data thực hiện, hoặc chạy tự động), hoặc gửi từ các bảng của nhân viên về bảng tạm (nhân viên thực hiện, hoặc chạy tự động).
Dữ liệu lấy về bảng tạm phải lưu lại toàn bộ theo thời gian, để tránh phụ thuộc vào bảng của nhân viên chỉnh sửa...
Từ bảng tạm xử lý lấy dữ liệu nhập vào bảng Data.
Cách này phức tạp, nhưng an toàn.
 
Web KT
Back
Top Bottom