Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Cách in trong excel

Thảo luận trong 'Những vấn đề chung' bắt đầu bởi binhson2002, 12 Tháng mười hai 2008.

  1. binhson2002

    binhson2002 Thành viên mới

    Mình muốn in những trang nào có chứa dữ liệu thôi, còn trang trắng thì không in ra. Nhờ diễn đàn giúp mình với.
    Cảm ơn.
     
  2. npv

    npv Thành viên chính thức

    Bạn đánh dấu vùng có dữ liệu.
    Xong vào file=> Print area => Set print area. Ok là xong
    Hoặc vào page setup=> sheet=>print area chọn vùng cần in là xong.
     
  3. volga

    volga Thành viên tiêu biểu

    Trước tiên bạn bôi chọn vùng cần in ,sau đó vào File / print Area / Set Print Area / ok.
    giờ thì bạn Preview lên xem thử kết quả .lúc này bạn chỉ in được phần bạn chọn .
    Thân.
     
  4. binhson2002

    binhson2002 Thành viên mới

    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.
     
  5. cadafi

    cadafi New Style! New Life! Staff Member Super Moderator

    Tôi không hiểu bạn muốn hỏi gì nữa ?! Bản thân excel nó đâu có in những trang không có dữ liệu (theo đúng nghĩa đen của nó). Ví dụ, từ một sheet trắng chẳng có gì, bạn thử ấn lệnh Print thử xem. Có phải Excel nó báo lỗi như thế này không:
    Ví dụ thứ hai, bạn gõ thử vài trang có dữ liệu và in ra thử xem, Excel nó có in cả 65536 dòng ra đâu!

    Nói tóm lại là tôi không hiểu ý của bạn là gì ? -+*/
     
  6. volga

    volga Thành viên tiêu biểu

    bạn đưa cái file đó lên và nói muốn in gì đi .lúc đó mới hiểu .
    thân .
     
  7. npv

    npv Thành viên chính thức

    Ý của bạn binhson2002 có thể là: "dữ liệu" ở đây là những số, chữ bạn đó "nhìn thấy". Bởi đôi khi file excel chứa name rác hoặc công thức sẵn thì đương nhiên excel sẽ hiểu đó là vùng chứa dữ liệu nhưng bạn đó lại chỉ muốn in vùng "nhìn thấy" mà thôi. Không biết có phải vậy không?
     
  8. khieukienag

    khieukienag Thành viên thường trực

    Tôi đồng ý với bạn Ca_dafi: EXCEL không in "trang" không có dữ liệu
     
  9. phamduylong

    phamduylong Thành viên danh dự

    Có thể bạn dùng cách này:
    - Chọn vùng cần in
    - Menu File > Print > nhóm Print What chọn Selection > OK
     

Chia sẻ trang này