Cập nhật dữ liệu từ nhiều file excel vào 1 file tổng

Liên hệ QC

concuarangme

Thành viên chính thức
Tham gia
6/1/09
Bài viết
97
Được thích
0
Em có folder chứa 1 file "Tổng hợp" và nhiều file con để các bạn trong nhóm điền thông tin vào, và em muốn khi chạy file "Tổng hợp" sẽ tự cập nhật dữ liệu từ nhiều file con trong folder, với các tiêu chí như sau:

- Copy dữ liệu từ file con vào file "Tổng hợp".

- Nếu file "Tổng hợp" đã có sheet dữ liệu của file con thì chỉ update dữ liệu vào mà không tạo thành sheet mới.

- Nếu file "Tổng hợp" chưa có sheet dữ liệu của file con thì sẽ tự tạo sheet mới với tên sheet là tên của file con, và file "Tổng hợp" sẽ tự động thêm 1 dòng dữ liệu mới vào sheet "Tổng hợp"
Ví dụ: file "Tổng hợp" có 1 dòng là "Đợt 1" và sẽ tự tạo thêm 1 dòng là "Đợt 2" nếu như có file con "Đợt 2" được tạo mới ra.

- File "Tổng hợp" sẽ cập nhật số lượng nhân viên tương ứng với nhân viên trong các sheet con.
Ví du: Sheet "Đợt 1" có tổng cộng 4 nhân viên, thì file "Tổng hợp" sẽ hiện số 4 ngay cột "số lượng nhân viên"

Em xin cảm ơn.
 

File đính kèm

  • Tong Hop.xls
    42.5 KB · Đọc: 52
  • Dot 1.xls
    26 KB · Đọc: 30
Các bạn giúp mình vấn đề trên với.
Theo kinh nghiệm tham gia GPE hơn 1 năm nay thì:
Nếu bài nào diễn giải dễ hiểu thì trong vòng 1 giờ sẽ có câu trả lời. Khó hiểu 1 chút thì sau 1 ngày, nếu khó hiểu hơn chút nữa thì vài ngày. Và cứ thế mà tính nhé.
 
Upvote 0
Theo kinh nghiệm tham gia GPE hơn 1 năm nay thì:
Nếu bài nào diễn giải dễ hiểu thì trong vòng 1 giờ sẽ có câu trả lời. Khó hiểu 1 chút thì sau 1 ngày, nếu khó hiểu hơn chút nữa thì vài ngày. Và cứ thế mà tính nhé.

Cảm ơn bạn @quanghai1969 đã quan tâm đến, bạn xem phần nào chưa rõ để mình diễn giải thêm nhé.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom