Cách gộp 2 Section trong Word 2007.

Liên hệ QC

ptlong04x1

Thành viên tích cực
Tham gia
15/10/08
Bài viết
1,031
Được thích
1,531
Nghề nghiệp
Kỹ sư xây dựng
File word của mình có 2 section hoàn toàn giống nhau, mình muốn gộp 2 section này lại để dễ quản lý thì phải làm thế nào trong Word 2007? Có cách nào để xoá 1 section đã có không?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
File word của mình có 2 section hoàn toàn giống nhau, mình muốn gộp 2 section này lại để dễ quản lý thì phải làm thế nào trong Word 2007? Có cách nào để xoá 1 section đã có không?
Chưa hiểu ý của bạn lắm, bạn có thể đưa file và yêu cầu lên được ko?
 
Ví dụ mình có section 1 khổ giấy đứng, sec 2 khổ giấy ngang, bây giờ mình muốn :
1. Gộp nội dung (text) của sec 2 vào nội dung của sec 1 có khổ giấy đứng.
Và :
2. Xoá luôn sec 2 đi, chỉ để lại sec 1.
 
1. Gộp nội dung (text) của sec 2 vào nội dung của sec 1 có khổ giấy đứng.
2. Xoá luôn sec 2 đi, chỉ để lại sec 1.
Chỉ cần 1 động tác thôi: xoá section break. Để dễ thấy, hãy nhấn nút show all để tìm cái section break.
 
Web KT
Back
Top Bottom