Đăng ký học Excel và VBA cùng GPE tháng 11 - TPHCM

Mua sách "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc" tái bản

Cách gộp 2 Section trong Word 2007.

Thảo luận trong 'MS Word và Các phần mềm soạn thảo văn bản' bắt đầu bởi ptlong04x1, 6 Tháng năm 2009.

  1. ptlong04x1

    ptlong04x1 Thành viên tích cực

    File word của mình có 2 section hoàn toàn giống nhau, mình muốn gộp 2 section này lại để dễ quản lý thì phải làm thế nào trong Word 2007? Có cách nào để xoá 1 section đã có không?
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 6 Tháng năm 2009
  2. rollover79

    rollover79 Thành viên tiêu biểu

    Chưa hiểu ý của bạn lắm, bạn có thể đưa file và yêu cầu lên được ko?
     
  3. ptlong04x1

    ptlong04x1 Thành viên tích cực

    Ví dụ mình có section 1 khổ giấy đứng, sec 2 khổ giấy ngang, bây giờ mình muốn :
    1. Gộp nội dung (text) của sec 2 vào nội dung của sec 1 có khổ giấy đứng.
    Và :
    2. Xoá luôn sec 2 đi, chỉ để lại sec 1.
     
  4. ptm0412

    ptm0412 Excel Ordinary Member Staff Member Super Moderator

    Chỉ cần 1 động tác thôi: xoá section break. Để dễ thấy, hãy nhấn nút show all để tìm cái section break.
     
  5. TranThanhPhong

    TranThanhPhong Thời gian !!!

    Phím tắt cho lệnh Show All là <Ctrl+*> --> <Ctrl+Shift+8>

    TTP.
     

Chia sẻ trang này