Các câu hỏi về định dạng, in ấn bảng tính đề nghị post tại đây.

Liên hệ QC
Các bạn chỉ giúp mình cách gộp 2 trang in (cách xa nhau trong worksheet) vào 1 trang giấy không, và phải giữ nguyên cỡ chữ? tại vì trang in chỉ chiếm chưa đầy 1 nửa trang giấy. Tất nhiên là mình không đề cập tới chuyện move 2 trang in lại gần nhau.
Chỉ có cách là ẩn những dòng cho đến trang 2 thôi, in xong hiện lại.
 
Mình muốn tự động in giá trị cuả một ô nào đó trong sheet tại Footer của trang thì làm thế nào nhỉ ? Ví dụ ô A2 có giá trị là " NGuyễn Văn A" thì giá trị này sẽ được in vào tiêu đề ở chân các trang in như số trang có được không
 
Lần chỉnh sửa cuối:
mình vừa xài thử excel 2010, khi bấm print preview thì tìm hoài không thấy chố show margin để chỉnh sửa trước khi in. Không biết nó nằm ở đâu nhỉ? Tks các bác
 
Mình có 1 rắc rối này, các bạn giúp với!
- Một bảng danh sách 102 mục, được soạn thảo trên excel2003, mang qua máy cài excel 2007 in, khoảng 3 trang giấy A4. Xem print preview vẫn hiện đầy đủ 3 trang in đẹp, nhưng khi in ra giấy, sự cố là in trang 1 xong tới mục 56, mục 57 nhảy qua trang 2 sau đó kg có gì, trang 3 thì từ mục 58 đến 102! Mình chọn in các kiểu vẫn không được! không biết bị dính Virus gì? Các bác tư vấn cho, thanks!
 
mình vừa xài thử excel 2010, khi bấm print preview thì tìm hoài không thấy chố show margin để chỉnh sửa trước khi in. Không biết nó nằm ở đâu nhỉ? Tks các bác
Ở góc dưới bên phải của khung Print Preview
Mình có 1 rắc rối này, các bạn giúp với!
- Một bảng danh sách 102 mục, được soạn thảo trên excel2003, mang qua máy cài excel 2007 in, khoảng 3 trang giấy A4. Xem print preview vẫn hiện đầy đủ 3 trang in đẹp, nhưng khi in ra giấy, sự cố là in trang 1 xong tới mục 56, mục 57 nhảy qua trang 2 sau đó kg có gì, trang 3 thì từ mục 58 đến 102! Mình chọn in các kiểu vẫn không được! không biết bị dính Virus gì? Các bác tư vấn cho, thanks!
Bạn vào Page break Preview xem có cái page break nào dư thì xoá đi
 
[h=2]Trình bày nhiều định dạng trong cùng một cell![/h]
Mình có hai dòng text trong cùng một cell. Mình muốn dòng thứ nhất sẽ ở size 15 và dòng thứ hai lại ở cỡ chữ 12 và in nghiêng. Số lượng cell muốn thao tac của mình rất lớn nên phải dùng đến Macro Visual Basic để thao tác. Bạn nào biết cách trình bày như trên mong được chỉ giáo!
Lúc đầu mình nghĩ nếu viết dòng thứ hai ra một cell khác, định dạng tuỳ ý sau đó hợp với cell chứa dòng thứ nhất nhưng cũng không được.
Mong các bạn giúp đỡ,cảm ơn nhiều!​
 
Nhờ các bạn tài giỏi giúp mình với. Làm thế nào để chia được dòng trong excell. Nghĩa là khi mình làm trong bảng tính, dữ liệu từng dòng lúc dài lúc ngắn nên khi in ra có những trang thì kín nhưng có những trang có đến 2/3 là trắng vì dòng sau quá rộng.
 
Các anh chị cho em hỏi chút ạ.
File excel và cả word em làm khi preview thì vẫn bình thường và không hề bị lỗi font. Nhưng khi in ra giấy thì bị lỗi hết font, cụ thể nếu là font VntimeH thì các chữ bị dính liền vào nhau, nếu là font TimeNewroman thì nhiều chữ bị lỗi thành các dấu ???.
File này khi em gửi sang máy tính khác để in thì vẫn bình thường. Tức là vấn đề chỉ ở máy tính của em.
Các anh chị cho em hỏi sửa lỗi này như thế nào với.
Em cảm ơn rất nhiều ạ.
 
Đánh số trang cho nhiều sheet trong 1 file excel
Rất mong mọi người giúp đỡ, rất gấp!
Bên mình chuẩn bị in 1 quyển niên giám rất dầy, hơn 400 trang, trong đó các file excel và file word xen kẽ, giờ mình phải đánh số trang cho các file excel này nhưng thứ tự không phải từ 1 mà phải theo danh mục, ví dụ file 1 có 23 trang bắt đầu từ 11, file2 có 250 trang bắt đầu từ 55, tất nhiên mỗi file có rất nhiều sheet. Vậy mình phải làm thế nào để đánh số trang cho tất cả các sheet trong 1 file mà không phải làm thủ công là chọn first page number của từng sheet? Mọi người tư vấn giúp mình nhé, cám ơn rất nhiều
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có file lập để in khổ A3 giờ định dạng để in trên A4 thì không được.Bạn nào xem giúp mình với.Thankssssssssssssssssss
 
Xin chào các anh chị. Hiện em đang xài Excel 2007 va gặp vấn đề như sau: Hiện phòng em đang xài 2 máy tính một máy cài windows xp sp2, một máy windows 7. Hai máy trên dùng chung 1 máy in và câu hình máy in giống nhau nhưng không hiều sao khi mở file excel bên máy xp scale 100% thì in đủ trang A4, cũng file đó em mở trên máy cài windows 7 thì phải giảm tì lệ scale xuống nó mới in đúng trang A4. Cả 2 máy page setup và em đều chỉnh giống nhau. Mong các anh chị giúp em vì mỗi lần em làm file bằng máy này qua máy kia thi lại phải canh chỉnh lại rât mất thời gian. Chân thành cảm ơn.
 
Tình hình là em có file Thu - Chi : nhưng em ko thể in được do em không chọn dc " số " để in,, anh chị xem file và hướng dẫn giúp em với ,, chận thành cảm ơn ,,,,
 

File đính kèm

  • IN PHIEU THU - CHI.rar
    186 KB · Đọc: 30
các bạn cho mình hỏi: làm thế nào để khi chuyển từ chế độ page break preview sang chế độ Nomal view thì Excel tự động chia lại trang in. Vì thường khi mình chọn chế độ page break preview rồi mà lỡ có chèn hàng thì sẽ phát sinh những trang in chỉ có vài dòng mới chèn vào thôi. muốn chia lại trang in thì chỉ biết kéo thả dòng phân trang (dòng màu xanh), rất tốn thời gian. mà chuyển qua chế độ Nomal view thì nó cũng lưu lại cách chia trang in trong chế độ page break preview.
 
Trong chế độ page break preview, bạn nhấn chuột phải tại bất kỳ ô nào và chọn reset all page break.
 
Tôi có gặp 1 vấn đề khi in xin diễn đàn giúp đở:

Khi in một bản định dạng theo chiều ngang thì máy in xuất ra theo chiều dọc, chử theo chiều ngang bị co lại, chử theo chiều dọc bị dãn ra và vấn đề tương tự đối với bản in định dạng theo chiều dọc.
Mong diễn đàn giúp đở.
 
Cho mình hỏi một vấn đề về Print titles/rows to repeat at top như sau: ví dụ tất cả các trang in từ 1 - 3 đều in có tiêu đề nhưng đến trang 4 không in tiêu đề nữa thì làm sao.
 
giúp đỡ in trong excel 2003

Tôi có 1 bảng tính điểm cho học sinh, cần in các lớp với nội dung phần có điểm thôi, mỗi lần in từng lớp phải dùng print Erea quét vùng cần in, nếu in nhiều lớp cũng vất vả.
tôi muốn đặt tên từng vùng bảng tính và in theo tên đã đặt bất kì lớp nào. rất mong sự giúp đỡ
 
Tôi có 1 bảng tính điểm cho học sinh, cần in các lớp với nội dung phần có điểm thôi, mỗi lần in từng lớp phải dùng print Erea quét vùng cần in, nếu in nhiều lớp cũng vất vả.
tôi muốn đặt tên từng vùng bảng tính và in theo tên đã đặt bất kì lớp nào. rất mong sự giúp đỡ
Bạn có thể gửi file lên và ghi rõ yêu cầu vào đó đi, chắc không khó!
 
Web KT
Back
Top Bottom