10 kỹ năng cần có của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp

Liên hệ QC

cadafi

Thành viên gạo cội
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
27/5/07
Bài viết
4,291
Được thích
11,364
Donate (Paypal)
Donate
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Business Man
Xin chia sẻ với các bạn 10 kỹ năng mềm cần có của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.
(Nguồn: duonghoc.com)

cleardot.gif

Hướng dẫn: Các bạn click vào tên tài liệu sau đó tìm đến dòng <<<DOWNLOAD TÀI LIỆU>>> để tải tài liệu về nhé.

Thanks BQT duonghoc.com đã chia sẻ.


 
Thầy Kiệt nhanh tay quá, hôm qua định post lên 1 loạt bài này.
 
Rất hay và hữu ích với các nhân viên văn phòng! Thanks
 
Xin chia sẻ với các bạn 10 kỹ năng mềm cần có của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.
(Nguồn: duonghoc.com)

cleardot.gif

Hướng dẫn: Các bạn click vào tên tài liệu sau đó tìm đến dòng <<<DOWNLOAD TÀI LIỆU>>> để tải tài liệu về nhé.

Thanks BQT duonghoc.com đã chia sẻ.
cái này có vẻ thú vị đây. để mình tải về xem và nghiên cứu
 
Xin chia sẻ với các bạn 10 kỹ năng mềm cần có của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.
(Nguồn: duonghoc.com)

cleardot.gif

Hướng dẫn: Các bạn click vào tên tài liệu sau đó tìm đến dòng <<<DOWNLOAD TÀI LIỆU>>> để tải tài liệu về nhé.

Thanks BQT duonghoc.com đã chia sẻ.
Bạn ơi! Link ko xem được!
 
minh ko xem duoc link ban oi, minh rat muon xem va hoc hoi
 
Sao không xem được bạn ơi
Xin chia sẻ với các bạn 10 kỹ năng mềm cần có của một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.
(Nguồn: duonghoc.com)

cleardot.gif

Hướng dẫn: Các bạn click vào tên tài liệu sau đó tìm đến dòng <<<DOWNLOAD TÀI LIỆU>>> để tải tài liệu về nhé.

Thanks BQT duonghoc.com đã chia sẻ.
 
Theo kinh nghiệm của tôi thì thêm mấy cái này:

- Nhất thân.
- Nhì thế.
- Bằng cấp không bằng (bằng lòng).

Và có những cái miễn phí dù có hay đến mấy thì người ta cũng không thích xài, mà người ta thích dùng cái gì có phí.
 
Theo kinh nghiệm của tôi thì thêm mấy cái này:

- Nhất thân.
- Nhì thế.
- Bằng cấp không bằng (bằng lòng).

Và có những cái miễn phí dù có hay đến mấy thì người ta cũng không thích xài, mà người ta thích dùng cái gì có phí.
Chuẩn không cần chỉnh @$@!^%@$@!^%@$@!^%
 
Tôi thì thắc mắc ở điểm:

Nếu tôi phải đạt 10 kỹ năng mềm như ở bài #1, cộng thêm 3 kỹ năng ngoài lề như ở bài #8

Tôi có chịu vác thân làm NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP hay không?
 
Tôi thì thắc mắc ở điểm:

Nếu tôi phải đạt 10 kỹ năng mềm như ở bài #1, cộng thêm 3 kỹ năng ngoài lề như ở bài #8

Tôi có chịu vác thân làm NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP hay không?

Nếu không đạt được 3 vấn đề như bài 8, thì điểm xuất phát là nhân viên văn phòng bò từ từ lên chuyên viên là hạnh phúc rồi, còn muốn trèo lên nữa thì chắc khó vì phải là con người thuộc diện quy hoạch, thiếu 3 vấn đề trên thì xem lại coi có được quy hoạch không, nếu không thuộc diện quy hoạch thì đừng có mơ đến việc làm lãnh đạo.
 
Nếu không đạt được 3 vấn đề như bài 8, thì điểm xuất phát là nhân viên văn phòng bò từ từ lên chuyên viên là hạnh phúc rồi, còn muốn trèo lên nữa thì chắc khó vì phải là con người thuộc diện quy hoạch, thiếu 3 vấn đề trên thì xem lại coi có được quy hoạch không, nếu không thuộc diện quy hoạch thì đừng có mơ đến việc làm lãnh đạo.

Chính xác câu hỏi của tôi là "nhân viên văn phòng chuyên nghiệp" thì có những quyền lợi gì mà đòi hỏi kỹ năng nhiều thế?

Chỉ cần khoảng 50% số kỹ năng trên đã là mơ ước của tôi rồi.
 
Chính xác câu hỏi của tôi là "nhân viên văn phòng chuyên nghiệp" thì có những quyền lợi gì mà đòi hỏi kỹ năng nhiều thế?

Chỉ cần khoảng 50% số kỹ năng trên đã là mơ ước của tôi rồi.

Tôi không phải là nhà quản lý hay tuyển dụng nên chỉ trả lời theo sự hiểu biết của tôi như sau:

1/ Công chức là công dân Việt Nam, được tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch, chức vụ, vị trí việc làm theo chỉ tiêu biên chế.

2/ Quy trình:
- Nộp hồ sơ đầy đủ theo quy định cho cơ quan, tổ chức tuyển dụng công chức.
- Cơ quan, tổ chức tuyển dụng làm tờ trình (đính kèm danh sách), trình Sở Nội vụ thẩm định.
- Sở Nội vụ sẽ tổ chức thi tuyển.
- Sau khi có kết quả thi tuyển và có ý kiến thống nhất của Sở Nội vụ, cơ quan tuyển dụng ra quyết định tuyển dụng công chức.

3/ Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức.
- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
- Đủ 18 tuổi trở lên;
- Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu của cơ quan, tổ chức tuyển dụng;
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
- Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
- Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

4/ Về quyền lợi thì tùy thuộc vào loại văn bằng, chứng chỉ, vị trí việc làm nơi cơ quan, tổ chức tuyển dụng bố trí, mà có chế độ đãi ngộ khác nhau.
 
mình nghĩ kỹ năng tin học rất quan trọng, ngoài ra còn có kĩ năng
 
mình nghĩ kỹ năng tin học rất quan trọng, ngoài ra còn có kĩ năng

Bạn chắc là sinh viên mới ra trường nên chưa hiểu biết nhiều.

Như bài 8 tôi có nêu "..............", thì cho dù bạn có là cử nhân tin học đi nữa thì cũng đừng có mơ là 1 công chức tốt.

Nói để cho bạn hiểu, cơ quan tôi có 2 trung tâm công nghệ thông tin với hơn 100 cử nhân tin học mà còn thất nghiệp và phải buộc thôi việc.

Cái quan trọng nhất là thuộc dòng dõi nhà nòi, thứ hai được lòng lãnh đạo (có nhiều nghĩa tôi không tiện nói ra hết ở đây), bạn phải biết ứng biến và xử lý nhiều vấn đề về chuyên môn và cái quan trọng nhất là bạn phải suy đoán lãnh đạo cần những cái gì?????
 
quote_icon.png
Nguyên văn bởi tomhank1511

Nêu thêm 1 vấn đề nữa để bạn tham khảo.

Nếu bạn không thuộc diện con, cháu lãnh đạo, không thuộc diện quy hoạch và không được lòng lãnh đạo, thì dù cho trình độ của bạn cỡ nào và có phấn đấu cỡ nào cũng vứt xó.

Bạn hãy tin tôi đi, những vấn đề tôi nêu lên đây là thực tế và từ kinh nghiệm mà có được, chứ không phải là lời nói suông cho có.
 
Những vấn đề tôi nêu chắc nhiều thành viên đọc bài viết của tôi có lẽ cũng bị sốc, nhưng thực trạng của Việt Nam bây giờ là thế đó, không tin các bạn nêu tất cả mọi vấn đề tôi sẽ có nhiều dẫn chứng của xã hội để các bạn có thể hiểu được những vấn đề tôi đã nêu, để các bạn có thể thấy tại sao đất nước mình chậm phát triển.
 
Tiếp theo bài 15:

Sau khi được tuyển dụng công chức, bạn vào làm việc tại cơ quan, đơn vị tuyển dụng chỉ với chức danh là viên chức, sau khi phấn đấu từ 2 đến 5 năm và phải thông qua lớp đào tạo, bồi dưỡng quản lý nhà nước để có được Chứng chỉ bồi dưỡng theo ngạch cán sự hoặc chuyên viên và được vào biên chế nhà nước với chức danh là công chức lúc này bạn mới được công nhận là một nhân viên văn phòng chuyên nghiệp hay gọi là công chức hành chính.

Trong quá trình làm việc bạn cũng sẽ tiếp tục học để có được Chứng chỉ bồi dưỡng theo ngạch chuyên viên chính và tiếp theo là chuyên viên cao cấp (2 Chứng chỉ này thì bạn thuộc dạng quy hoạch, để được quy hoạch thì bạn đọc lại bài 3).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Con đường dài nhất ở VN là từ "lời nói/ câu viết" đến "làm"

Bỡi vậy nên nhiều lúc có tiền là 2ua trót lọt các cửa này hết!

Điễn hình như Trịnh Xuân Thanh đó thay!

Ngẫm mà chán cho VN!
 
Web KT
Back
Top Bottom