Dự toán trên excel (free 100% - mời các bạn tham khảo)

Liên hệ QC
Bạn có thể cho mình xin đơn giá khảo sát của tỉnh Phú Yên không?
Rất tiếc là tôi không có, bạn thông cảm, để tôi liên hệ xin anh em đồng nghiệp, nếu có sẽ chia sẻ với bạn. Ủa mà bạn xin đơn giá kh.sát Phú yên làm gì vậy?
-----------------------------------------------------------------------------------
04.6.2011: Update file tại bài #99.
 
Mình ở Hải Phòng, nhưng có một việc cần khảo sát địa chất ở tỉnh Phú Yên, mà sao trong các phần mềm Dự toán (của cty) có bản quyền vẫn ko có đơn giá khảo sát của tỉnh Phú Yên.
Google thì cũng không có (chỉ có phần lắp đặt và xây dựng).
Nghe đâu bảo tỉnh Phú Yên vừa ra quyết định hủy quyết định 1014/2006/QĐ-UBND ngày 30/7/2006 phải không anh?
Mong anh giúp!
Thanks
 
tỉnh Phú Yên vừa ra quyết định hủy quyết định 1014/2006/QĐ-UBND ngày 30/7/2006 phải không anh?
Đúng vậy, đó là quyết định số 762/-UBND của UBND tỉnh PY ngày 13.5.2011 bãi bỏ các văn bản qui phạm phát luật trong quản lý xd (bao gồm quyết định 1014/2006), thay cho nó là qđ số 52/QĐ-SXD của Sở XD ngày 24/5/2011, còn nội dung phần đơn giá kh.sát vẫn như cũ, nghĩa là vẫn lấy theo qđ 1014/2006.
 
Vậy phiền anh tìm giúp đơn giá khảo sát Phú Yên nhé.
Cảm ơn nhiều.
 
Vậy bạn để lại địa chỉ email đi, nếu khi nào có thì tôi gửi cho.
 
hihi, tại vì đơn giá 7606, có theo định mức 6061 và 6060 đó mà,
 
Mỗi ngày thêm một cải tiến mới ! Anh Tuấn đã đầu tư không ít tâm huyết cho chương trình dự toán Excel của mình, mình đề nghị: Nên chuyển sang font Unicde để thuậnb tiện và thông dụng hơn; không biết ý anh Tuấn thế nào ?
Cảm ơn về nhưng chia xẻ của anh, hy vong giúp được cho nhiều người dang làm HS thầu và dự toán.
 
armater như mình thì có cái này thật là ok. thanks nhieu !
 
Ai có file đơn giá các tỉnh thì up lên với, hay up link lên để AE ... với.
 
Gửi anh em quan tâm lãnh vực dự toán - dự thầu chút kinh nghiệm nho nhỏ tôi rút ra từ bản thân và góp ý của người sử dụng; 1 dự toán dự thầu mới nhất làm ví dụ minh họa.
(file đính kèm).
-----------------------------------------------------
19.6.2011 - Bổ sung tiện ích mới:
1. Khi cần đổi tên 1 loại vật tư nào đó trong bảng PTVT, mà vật tư đó hiện diện tại nhiều công việc giống hay khác nhau trong bảng tính: bấm chuột phải ô chứa tên vật tư cần đổi tại cột D trên bảng PTVT, sẽ xuất hiện 1 bảng để đổi tên vật tư. Gõ lại hoặc sửa tên vật tư cần đổi và kích nút Chấp nhận, việc còn lại hãy để cho chương trình. Nó sẽ tìm và đổi tên cho tất cả các vật tư có tên giống nhau trong bảng tính.
Chỉ nên sử dụng khi cần bổ sung cho rõ nghĩa hoặc ghi rõ tên vật tư, ví dụ: "Cút nhựa miệng bát D32mm" thành "Cút nhựa Bình Minh D34mm", Hay "Xi măng PC30" thành "Xi măng PC30 Hoàng Thạch"... và vẫn giữ nguyên mã số vật tư.
Trong trường hợp chỉ muốn thay 1 (hoặc vài) tên vật tư trong số nhiều vật tư giống nhau (ví dụ với 1 số công việc cùng dùng chung 1 MHDG nhưng chủng loại vật tư lại khác nhau nên mã vật tư cũng phải thay đổi khác đi) thì có lẽ làm bằng tay với từng công việc là chắc ăn nhất.
Trên thực tế còn có rất nhiều tình huống trong bảng PTVT như bổ sung 1 vật tư, cắt 1 dòng vật tư, sửa định mức hao phí... Khi đó có thể dùng chính các chức năng sẵn có của excel cùng với kinh nghiệm của mình để xử lý, cũng không có gì khó khăn.
2. Sau khi kết xuất xong bảng PTDG, nếu đã có bảng BuNhienLieu: Bấm tổ hợp phím [Ctr+q] để kết xuất bảng chênh lệch ca máy (CLcm) và tính lại giá ca máy trong bảng PTDG.
File update tại bài 99 trang 10.
 

File đính kèm

  • Mot vai chu y.rar
    158.8 KB · Đọc: 319
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có chạy thử phần bù giá ca máy của anh Tuấn, theo minh ngoài bù nhiên liệu nên phân tích và tính thêm phần bù giá nhân công lái máy theo thời điểm thì mới hoàn chỉnh bù giá cho ca máy.
 
Theo e thấy anh Tuấn nên chỉnh lại giao diện ở sheet!Gxl như dưới đây thì dự toán sẽ rõ ràng hơn,làm người xem dễ hiểu.
Đó là ý kiến của em, xin ý kiến mọi người thêm.
http://www.4shared.com/document/lspCpsdA/Book1.html
 
Lần chỉnh sửa cuối:
theo minh ngoài bù nhiên liệu nên phân tích và tính thêm phần bù giá nhân công lái máy theo thời điểm thì mới hoàn chỉnh bù giá cho ca máy.
Bạn Long à, phần nhân công lái máy ở địa phương mình đã được qui ra hệ số rồi, chỉ còn phải bù nhiên liệu nữa thôi.
 
Chào MinhCong.

Mình đã sử dụng và thấy như ý kiến của bạn là tôt nhưng cũng không ảnh hưởng lắm, nên theo mình thì không cần thiết lắm. Vì chương trình này chỉ là công cụ hỗ trợ cho việc tính dự toán nhanh hơn thui ha :).
 
không biết có đúng không nhưng sao mình chạy tới bảng Gdt thì phần đổi số tiền từ số ra chữ lại sử dụng font ABC. phải chi đổi luôn thành font Uni thì ok hen.
 
thank bạn nếu không có lẽ mình không lập được dự toán trên exel nữa
 
bạn Tuấn đóng gói phần mềm và cài đăt cho excels 2007 được không bạn
 
Hic.bữa nay toàn chuyển sang dùng thử rùi à anh Tuấn.Em đang làm dở thì thấy thế,Chưa biết nên tiếp tục hay down bản khác về
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Nhờ cộng tác nhập đơn giá các tỉnh thành

Xét thấy chủ đề này không còn cần thiết nữa, Tuấn xin xóa nội dung và file đính kèm.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Chào bạn Tuấn ! Mình đang chạy thử chương trình của bạn; mình thấy có vấn đề trong Bảng BKL là khi hạng mục công tác cuối cùng có dòng diễn giải thì khi sang Bảng PTVT thì dòng này sẽ bị xoá. Ngoài ra bạn nên đưa bảng vận chuyển vật tư vào (theo mình bạn nên đưa tất cả các vật tư có trong dự toán vào, riêng vật nào cần tính vận chuyển thì gõ vào cự ly vận chuyển). Thân chào bạn!
 
Web KT
Back
Top Bottom