Xin File excel sổ sách theo hình thức NKC (QĐ 48)

Liên hệ QC

cht1510

Thành viên mới
Tham gia
22/4/09
Bài viết
3
Được thích
0
Chào mọi người, mình học kế toán nhưng toàn làm hành chính văn phòng và nhân sự bây giờ phải làm phần kế toán thuế cho công ty ông anh rể mới thành lập. Mình tải trên diễn đàn rất nhiều mẫu sổ sách nhật ký chung theo QĐ 48 nhưng đọc cứ loạn hết cả lên. Bạn nào đang làm kế toán và đang dùng phần mềm nào thấy ổn ổn thì tư vấn giúp mình với (cho mình xin mẫu sổ luôn). Cảm ơn mọi người nhiều.:help:
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tớ đang làm theo mẫu này , bạn thử nghiên cứu rùi tự làm theo ý mình
 

File đính kèm

  • KE TOAN - QD 48 (1[1].62).rar
    944.9 KB · Đọc: 7,683
Tớ ko tải tập đính kèm của bạn đuwợc bạn có thể gửi riêng cho minh về địa chỉ mail nỳa được không? congviechb@gmail.com cảm ơn nhiều!
 
Mình là sinh viên chuyên ngành kế toán vừa tốt nghiệp, đang làm kế toán thuế cho công ty của người chị kiêm luôn phụ trách sổ sách, mình xem chế độ kế toán nhỏ và vừa theo số 48/2006/QD-BTC nhưng chưa hình dung được cách ghi sổ chứng từ như thế nào ?
Bạn nào đang sử dụng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hình thức ghi sổ là Nhật ký_Sổ Cái cho mình với. Thanks very much !
 
Hi

Chào bạn!

Bạn đã chọn được phần mềm kế toán nào chưa? Nếu chưa hoặc có thắc mắc nào về nghiệp vụ thì alo cho mình theo số 3 872 8335 mình sẽ tư vấn giúp bạn,
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tớ đang làm theo mẫu này , bạn thử nghiên cứu rùi tự làm theo ý mình
lgmphuong ơi cho mình hỏi thăm với !Mình cũng tải file này...dùng thử thì thấy rất tuyệt nhưng ...mình không biết tại sao lại không lưu được; dữ liệu lại trở lại như ban đầu!?Mình muốn hỏi khi bạn mới tải về, mở file ra máy có báo giống thế này không?(Mình không giỏi tiếng anh nên không hiểu ..!?)Máy mình báo thế này :"Macros may contain viruses.It is usually.Safe to disable macros,but if the macros are legit umate, you might lose some functionaty."...Mình nháy chuột vào "Enable macros"Máy lại hiện lên: "This workbook contains one or more.Microsoff Excel .4.0 Macros.These macros may contain viruses of othe harmful code.Open this workbook only if you trust the source.Do you want to enable these macros?....Hình như là do virus phá phải không bạn ?Bạn hay có bạn nào biết cách xử lý xin chỉ giúp mình với ....Mình chán muốn bỏ nghề quá đi...vì mới chuyển sang hình thức này...làm thủ công bằng tay chắc chết quá!Mình chỉ có một mình nên rất mong giúp đỡ!Thank!
 
Thân chào lgmphuong.mình đang sử dụng phần mềm kế toán mà bạn gởi tặng trên diễn đàn.rấtt cảm ơn bạn. nhưng có một số vấn đề mong bạn giúp mình. Ví dụ: để thêm một tài khoản mới vào hệ thống tài khoản trên file tài khoản ,mình làm thế nào để excel tự động cập nhật tài khoản mới. và ở phần DATA excel chỉ cập nhật được tới dòng 34 .để mở rộng thêm dòng mình phải thực hiện thao tác như thế nào vậy. Mong nhận được sự giúp đỡ từ bạn. chân thành cảm ơn.
 
chao ban!
mjnh co taj fjle ke toan ban guj ve de tham khao them va mjnh thay rat hay nhung mau phieu chj va phieu thu bj bao loj #N/A. Trong phan tinh luong cung vay?
ban co the danh jt toj gjan chj mjnh cach de lam tot phan mem cua ban duoc ko?
mong hoj am som!
 
minh moi xin vao lam o cong ty san xuat va thi cong cong trinh, nhung minh chua biet ranh ve linh vua nay, cac ban nao co file ke toan tong hop excel thi cho minh xin nhe, thanks.
 
ai muốn lấy sổ kế toán hình thức nhật ký chung thì liên hệ với mail: *******2889@gmail.com mình sẽ gửi cho có công thức tính rồi các bạn chỉ việc định khoản thôi
 
cần giải đáp

Tớ đang làm theo mẫu này , bạn thử nghiên cứu rùi tự làm theo ý mình

Mình có sử dụng phần mềm của bạn để làm thử nhưng mình không hiểu tại sao khi lưu vào mà không lưu lại được, số dòng lại hạn chế vậy làm thế nào để có nhiều số dòng hơn.
Mặt khác khi làm trên phần data thì sang phần các sổ chi tiết thì không hiện dữ liệu qua được bên đó.
Bạn có thời gian chỉ giúp mình với.
Yahoo: thoiaotrang_20042003
Gmail: thanhhoa406@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều.
Mong nhận được hồi âm sớm!
 
Chào cả nhà. Mình làm kế toán cho một công ty xây dựng. Có ai có mẫu sổ thi cho mình cho minh tham khảo đc ko? Thank nhiu nhiu
 
thanks bạn nhé! rất đúng cái mình cần, mong là mọi người trong diễn đàn ai cũng được như bạn
 
doanh nghiep minh moi thanh lap tu thang 7 minh chua lam so sach kip cho nam nay cac ban co file excel nao lam theo hinh thuc nhat ky chung khong cho minh voi
 
chào các bạn, đây có thể là giải pháp có thể hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp của bạn, công ty Omega đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt:
- Chỉ với 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một phần mềm kế toán chuyên nghiệp giúp các bạn hạch toán và khai báo thuế với các mẫu báo cáo rất đầy đủ. không chỉ vậy, doanh nghiệp bạn còn được tặng thêm phần mềm quản lý tự in hoá đơn (áp dụng cho các doanh nghiệp mới thành lập trong vòng 6 tháng)
- giảm ngay 15% đối với các doanh nghiệp thành lập lâu hơn 6 tháng đồng thời tặng thêm phần mềm quản lý in hóa đơn giúp tiết kiệm chị phí cho doanh nghiệp
- giảm 20% phí bản quyền đồng thời tặng phần mềm quản lý tự in hóa đơn đối với các trường hợp ứng dụng phần mềm OMEGA với nhiều nghiệp vụ phân tích nội bộ chuyên sâu. chi tiết tham khảo tại www.omega.com.vn
Mr. Tiến - 0989 877 646
dactien@omega.com.vn
 
BAn oi minh tai file cua ban ve ma k mo duoc co cah gi khắc phuc duoc k? tks ban
 
Mọi người ko lưu được là do nó đang bị protect. Mở khóa bảo vệ là dùng đc thôi. Mình cũng đang cần cái này. tks bạn nhiều
 
Web KT
Back
Top Bottom