Trang 1/2 1 2 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 12

Ðề tài: Cộng các sheet trong exel

  1. Arrow Cộng các sheet trong exel

    Xin chào tất cả các thành viên của Giaiphapexel. Mình là thành viên mới mình đang không biêt phải làm thế nào đối với file exel này, bác nào biết xin chỉ dùm với. Mình cảm ơn rất nhiều. Hic hic

    Mình có file exel bao gồm nhiều sheet(file đính kèm), các sheet đều có các tiêu chí giống hệt nhau bao gồm:STT, house bill, Người nhận hàng, số kiện, trọng lượng, Trị giá... Bây giờ mình muốn trên sheet cuối cùng((IN TO KHAI) mình sẽ tổng hợp(cộng lại) tất cả các tiêu chí gồm: STT, số kiện, trọng lượng, Trị giá nhưng mình không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề nay, rất mong nhận đươc sự giúp đỡ của bạn, mình sẽ biết ơn nhiều lắm hic hic ?
    thay đổi nội dung bởi: tranha1612, 22-03-08 lúc 12:00 AM

  2. Ko biết có phải ý bạn trùng với bài này ko? bạn có thể tham khảo đg link này nhé: http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...ead.php?t=3534

  3. #3
    Trích Nguyên văn bởi tranha1612
    Xin chào tất cả các thành viên của Giaiphapexel. Mình là thành viên mới mình đang không biêt phải làm thế nào đối với file exel này, bác nào biết xin chỉ dùm với. Mình cảm ơn rất nhiều. Hic hic

    Mình có file exel bao gồm nhiều sheet(file đính kèm), các sheet đều có các tiêu chí giống hệt nhau bao gồm:STT, house bill, Người nhận hàng, số kiện, trọng lượng, Trị giá... Bây giờ mình muốn trên sheet cuối cùng((IN TO KHAI) mình sẽ tổng hợp(cộng lại) tất cả các tiêu chí gồm: STT, số kiện, trọng lượng, Trị giá nhưng mình không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề nay, rất mong nhận đươc sự giúp đỡ của bạn, mình sẽ biết ơn nhiều lắm hic hic ?
    Có rất nhiều cách để tổng hợp số liệu, tùy theo cấu trúc của dữ liệu và yêu báo cáo mà ta có giải pháp tốt nhất.
    Bạn đưa file lên đi rồi mọi người sẽ giúp

  4. Cộng các sheet trong exel

    Cám ơn các bạn đã coi bài và giúp đỡ. Nhưng dữ liệu trong các sheet của mình không cố định(nghĩa là các tiêu chí như STT, Housebill, Số Kiện, Trị giá... là cố định nhưng tại mỗi sheet có nhiều dòng dữ liệu khác nhau. Mình muốn thiết lập công thức sao cho với lượng dữ liệu luôn thay đổi như vậy thì kết quả cũng phải thay đổi theo. Rất mong sự giúp đỡ của các bạn, mình cảm ơn trước nha.
    Mình cố gắng upload file đính kèm nhưng không hiu tại sao không được, nếu lần này không được nữa mình mong mod và BQT giúp nha. Thanks.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  5. #5
    Trích Nguyên văn bởi tranha1612
    Nhưng dữ liệu trong các sheet của mình không cố định(nghĩa là các tiêu chí như STT, Housebill, Số Kiện, Trị giá... là cố định nhưng tại mỗi sheet có nhiều dòng dữ liệu khác nhau. Mình muốn thiết lập công thức sao cho với lượng dữ liệu luôn thay đổi như vậy thì kết quả cũng phải thay đổi theo.
    Bạn xem file nhé. Khi có sheet mới thì đánh tên sheet mới vào cột A của sheet IN TO KHAI nhé. (phải đánh tên sheet chính xác đấy)
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    Bán tự vi Sư

  6. #6
    Trích Nguyên văn bởi viendo
    Bạn xem file nhé. Khi có sheet mới thì đánh tên sheet mới vào cột A của sheet IN TO KHAI nhé. (phải đánh tên sheet chính xác đấy)
    Lưu ý nhé: Cách của viendo chỉ đúng trong trường hợp tên sheet là ko có dấu tiếng Việt và ko dc có khoảng trằng... Bằng ngược lại thì công thức.. tèo...
    Thử xem!
    ANH TUẤN

  7. Thanks so much

    Cảm ơn Viendo và các bạn nhiều nha Nhưng cho mình hỏi nè:có cách nào dùng Macro để tính cho linh động hơn không? Mình muốn làm sao mà sau khi mình thêm tên sheet bất kỳ (tất nhiên là dạng form trên mỗi sheet giống hệt nhau nhưng dữ liệu có thể nhiều hơn hoặc ít hơn) thì ở sheet cuối cùng các tiêu chí mình đã nói đến như: STT, Số kiện, trọng Lượng, Trị Giá.. sẽ được điền một cách hoàn toàn tự động.Mình cũng nói thêm là: Tên sheet sẽ ở dạng số chứ không thể là "sheet1", " sheet2" được đâu. Giúp mình nha???. Thanks trứoc he.
    thay đổi nội dung bởi: tranha1612, 22-03-08 lúc 09:27 PM

  8. Trích Nguyên văn bởi tranha1612
    Xin chào tất cả các thành viên của Giaiphapexel. Mình là thành viên mới mình đang không biêt phải làm thế nào đối với file exel này, bác nào biết xin chỉ dùm với. Mình cảm ơn rất nhiều. Hic hic

    Mình có file exel bao gồm nhiều sheet(file đính kèm), các sheet đều có các tiêu chí giống hệt nhau bao gồm:STT, house bill, Người nhận hàng, số kiện, trọng lượng, Trị giá... Bây giờ mình muốn trên sheet cuối cùng((IN TO KHAI) mình sẽ tổng hợp(cộng lại) tất cả các tiêu chí gồm: STT, số kiện, trọng lượng, Trị giá nhưng mình không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề nay, rất mong nhận đươc sự giúp đỡ của bạn, mình sẽ biết ơn nhiều lắm hic hic ?
    Các bạn đã cho bạn đường link rồi mà bạn lại không chịu tham khảo.
    Đây là code của hàm :
    PHP Code:
    Option Explicit
    Function Tong(Cot As String) As Long
        On Error Resume Next
        Application
    .Volatile (False)
        
    Dim Sh As Worksheet
        Dim HC 
    As Long
        Cot 
    UCase(Cot)
        For 
    Each Sh In ThisWorkbook.Worksheets
            
    If Sh.Name <> ActiveSheet.Name Then
                HC 
    Sh.Range("A3").End(xlDown).Row IIf(Cot "A"10)
                If 
    IsNumeric(Sh.Range(Cot HC).ValueThen Tong Tong Sh.Range(Cot HC).Value
            End 
    If
        
    Next
        Set Sh 
    Nothing
    End 
    Function 
    VD :
    Số kiện được nhập ở cột F ở tất cả các sheet : = Tong("F")
    Trọng lượng được nhập ở cột G ở tất cả các sheet : = Tong("G")
    Giá trị được nhập ở cột H ở tất cả các sheet : = Tong("H")


    Xem File đính kèm nhé, nhớ enble macro nhé.
    Thân!
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Một ngày mới bắt đầu bằng ÁNH MẮT - NỤ CƯỜI !!!!

    -------------------------------------------------------------------------
    TanPhu Investment Co.,ltd
    http://skstanphu.com
    tronghieu@skstanphu.com

  9. Tôi có 1 cách tổng nhiều sheet như sau:
    Ví dụ có 2 sheet: sheet T1, sheet T2. Tôi tính tổng cột B20 của sheet T1 và Sheet T2 qua sheet TT như sau:
    tại sheet TT: =sum('T1'!B20,'T2'!B20)

  10. Trích Nguyên văn bởi anhbdt View Post
    Tôi có 1 cách tổng nhiều sheet như sau:
    Ví dụ có 2 sheet: sheet T1, sheet T2. Tôi tính tổng cột B20 của sheet T1 và Sheet T2 qua sheet TT như sau:
    tại sheet TT: =sum('T1'!B20,'T2'!B20)
    Nếu bạn có 100 sheets thì sao? Liệt kê 100 sheets ra à?
    công thức ngắn nhất: =sum(sheet1:sheet100!B20)
    Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ,
    Thân anh hùng click chuột định giang sơn

Trang 1/2 1 2 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Tạo nút tích trong exel
    Viết bởi thao82 trong chuyên mục Hỏi đáp những vấn đề khác
    Trả lời: 31
    Bài mới gởi: 11-01-17, 02:16 PM
  2. Hỏi về cách tạo sheet tổng hợp trong EXEL
    Viết bởi khanhmagy trong chuyên mục Giải thích, gỡ rối, xử lý lỗi công thức
    Trả lời: 19
    Bài mới gởi: 02-10-15, 12:46 AM
  3. Giúp đỡ hàm trong exel!
    Viết bởi MrTieuPham trong chuyên mục Hàm và công thức Excel
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 16-12-09, 08:01 PM
  4. Hỏi về các lỗi cơ bản trong Exel.
    Viết bởi Kaju trong chuyên mục Hỏi đáp những vấn đề khác
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 16-01-09, 12:56 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •