Trang 1/4 1 2 3 4 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 32

Ðề tài: Chỉ mình trộn thư từ Excel sang word

  1. Chỉ mình trộn thư từ Excel sang word

    Tình hình là mình có một file excel gồm nhiều sheet, mỗi sheet là phiếu điểm của một môn học (điểm miệng, 15', 45', thi, TBM, ...) của một lớp học. Giờ mình muốn tạo một phiếu học tập trong word và trộn kết quả từ Excel. Mình chỉ biết trộn được 1 sheet, không biết làm sao trộn được nhiều sheet sang word. Rất mong được hướng dẫn!
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    thay đổi nội dung bởi: quybien, 29-11-11 lúc 10:01 PM

  2. Hic..lâu quá rồi mà chưa thấy ai trả lời hết. Không biết có thể trộn theo cách này được không nữa..

  3. theo mình biết thì chỉ trộn được 1 sheet thôi
    bạn đành phải tổng hợp lại thành 1 sheet vậy


  4. Trộn sang Word

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Hic..lâu quá rồi mà chưa thấy ai trả lời hết. Không biết có thể trộn theo cách này được không nữa..
    1) Bạn phải gởi file mẫu lên, phải có cái cụ thể mới được.
    2) Tại sao lại không làm luôn trong excel, thêm 1 sheet đâu có gì trở ngại mà công việc lại dễ hơn nhiều.

  5. Trích Nguyên văn bởi le phuong van View Post
    1) Bạn phải gởi file mẫu lên, phải có cái cụ thể mới được.
    2) Tại sao lại không làm luôn trong excel, thêm 1 sheet đâu có gì trở ngại mà công việc lại dễ hơn nhiều.
    Xin cám ơn rất nhiều, mình sẽ gửi mẫu lên. Do không biết cách làm trong Excel nen mới làm word, nếu có thể thì chỉ mình cách làm trong Excel với!

  6. Nội dung cần trộn?

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Xin cám ơn rất nhiều, mình sẽ gửi mẫu lên. Do không biết cách làm trong Excel nen mới làm word, nếu có thể thì chỉ mình cách làm trong Excel với!
    Các sheet rời thì có, nhưng trộn cái gì? vào đâu? Bạn phải có sheet mẫu cần trộn, thì mới biết bạn cần trộn cái gì chứ?

  7. Trộn Mail Merge với danh sách nguồn từ Êxcell sang word cũng giống như lấy danh sách từ word rồi trộn qua mẫu thôi, chỉ khác là khi word hiện hộp thoại trong cửa sổ Select Data Source bạn hãy chọn tên Worksheet có chứa danh sách, chọn sheet cần trộn, nhấn OK thế là xong.

  8. Trích Nguyên văn bởi khoa_pr View Post
    Trộn Mail Merge với danh sách nguồn từ Êxcell sang word cũng giống như lấy danh sách từ word rồi trộn qua mẫu thôi, chỉ khác là khi word hiện hộp thoại trong cửa sổ Select Data Source bạn hãy chọn tên Worksheet có chứa danh sách, chọn sheet cần trộn, nhấn OK thế là xong.
    Xin cám ơn bạn! Cách làm như thế mình cũng biết, vấn đề ở chỗ là mình muốn trộn từ nhiều sheet sang Word!

  9. Trích Nguyên văn bởi le phuong van View Post
    Các sheet rời thì có, nhưng trộn cái gì? vào đâu? Bạn phải có sheet mẫu cần trộn, thì mới biết bạn cần trộn cái gì chứ?
    Xin lỗi bạn nhé và cũng rất cám ơn tinh thần nhiệt tình của bạn giúp mình. Mình quên đưa mẫu Word lên, mình đã đính kèm lại rồi. Nói chung mục tiêu chính là mình có 12-13 sheet, mỗi sheet là phiếu điểm môn học của một lớp, bây giờ mình muốn trích ra kết quả học tập của từng học sinh để báo về gia đình!

  10. Làm phiếu liên lạc

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Xin lỗi bạn nhé và cũng rất cám ơn tinh thần nhiệt tình của bạn giúp mình. Mình quên đưa mẫu Word lên, mình đã đính kèm lại rồi. Nói chung mục tiêu chính là mình có 12-13 sheet, mỗi sheet là phiếu điểm môn học của một lớp, bây giờ mình muốn trích ra kết quả học tập của từng học sinh để báo về gia đình!
    Thì ra bạn muốn có phiếu liên lạc. Trong file bạn chẳng có gì cả, chỉ là mẫu, không có cả sheet bảng tổng hợp, lấy gì báo cáo HK, cả năm? Nếu làm tiếp thì gần như làm mới từ đầu rất mất thời gian.
    Bạn ở tỉnh nào, mình sẽ gởi 1 bản đúng tỉnh đó cho bạn dùng hoặc tham khảo

Trang 1/4 1 2 3 4 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •