Xin tư vấn về quản lý hợp đồng bằng Excel (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter conal
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

conal

Thành viên mới
Tham gia
12/12/07
Bài viết
1
Được thích
0
Các bác nhiều kinh nghiệm cho em hỏi chút ạ. Chả là em mới đi làm, cty giao cho em mảng quản lý hợp đồng (các hợp đồng của Cty với các đối tác)
Sau 02 ngày vật vã em cũng đã làm được cái file như thế này (file gửi kèm) nhưng mà sếp vẫn chưa ưng ý lắm :( yêu cầu làm sao thể hiện được rõ ràng mấy vấn đề sau:
- Tổng hợp được doanh thu theo tháng
- Tổng hợp được doanh thu theo Quý
- Tổng hợp được doanh thu của từng dịch vụ theo (tháng, Quý...)
- Theo dõi được công nợ
Các bác cho em xin ít ý kiến ạ, bác nào có file nào về quản lý hợp đồng rồi thì gửi cho em xin được không ạ không thì em die mất, mới ra trường đi làm được 2 ngày mà vật vã đau hết cả đầu )(&&@@

(Em mượn nick này của bạn em ạ)
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom