XIN GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HỒ SƠ CÁN BỘ BẰNG EXCEL

Liên hệ QC

tuanthu258

Thành viên mới
Tham gia
31/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
Xin các Pro chỉ giáo giúp việc quản lý hồ sơ cán bộ bằng Excel....
 
Giúp việc quản lý hồ sơ cán bộ bằng Excel....
Góp ý cho bạn: Quản lý hồ sơ hồ sơ cán bộ có nhiều thứ, bạn nên cụ thể là quản lý cái gì?
1/ Theo dõi luân chuyển.
2/ Theo dõi bình xét, nâng bậc lương và kỹ luật.
3/ Theo dõi thông tin cá nhân về lý lịch và kê khai tài sản.
.......v................v.....................
4/ Cách tốt nhất là bạn tự thiết kế 1 File rồi nêu cụ thể vấn đề cần và nhờ các thành viên trợ giúp.
5/ Trên diễn đàn GPE chỉ có người biết trợ giúp người chưa biết chứ không ai thích từ ngữ này "Xin các Pro" vì nghe khách sáo quá.
6/ Nên chú ý tiêu đề bài viết (chỗ tô đỏ).

A_Noiquy.JPG
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom