Hi! Anh/Chị và các bạn GPE,
Em có 1 file excel phân quyền theo như đính kèm mục đích là để xem báo cáo trên excel hoặc gửi mail cho sếp xem báo cáo. Trong đó thể hiện hết các mục phân quyền của nhân viên, tuy nhiên em thấy vẫn chưa đáp ứng được việc quản lý phân quyền. Nhu cầu thực tế sau này sẽ còn tạo những thư mục con khác nữa và nhiều khi mình cũng muốn tra cứu tên nhân viên xem quyền hạn ở các thư mục nên mong muốn anh em góp ý để làm 1 bảng phân quyền hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn.
P/s: Anh/Chị và các bạn xem theo file đính kèm giúp em nha.
Em có 1 file excel phân quyền theo như đính kèm mục đích là để xem báo cáo trên excel hoặc gửi mail cho sếp xem báo cáo. Trong đó thể hiện hết các mục phân quyền của nhân viên, tuy nhiên em thấy vẫn chưa đáp ứng được việc quản lý phân quyền. Nhu cầu thực tế sau này sẽ còn tạo những thư mục con khác nữa và nhiều khi mình cũng muốn tra cứu tên nhân viên xem quyền hạn ở các thư mục nên mong muốn anh em góp ý để làm 1 bảng phân quyền hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn.
P/s: Anh/Chị và các bạn xem theo file đính kèm giúp em nha.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: