Xin giúp đỡ cách tạo phần mềm quản lý các file Word (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hanoidoan

Thành viên mới
Tham gia
4/3/08
Bài viết
5
Được thích
0
Em có mấy file hồ sơ word
xin các bác chỉ giùm cách tạo phần mềm quản lý các file này.
Tạo 1 bảng ghi các nội dung cần nhập vào.
Sau khi nhập các số liệu này vào thì lập tức các nội dung nhập vào sẽ thay đổi trong tất cả các file word mà mình quản lý.
em xin cảm ơn
 
Tôi ko rành Word nhưng tôi làm theo kiểu này - Word chỉ là Form input ( ẹg: Form Order) - Create 1 Exel có tất cả các fields trong fields của Word - Enter các data trong Excel rồi Save - Khi mở Form (Word) ra, nó sẽ tự upđate các data trong Excel vào Word Làm như vậy, mình có tất cả database trong Excel Excel cần fải có Shhet1 là data filed, Sheet2 là backup các data . Do đó, làm như vậy đỡ tốn công viết nhiều VBA . Chỉ viết cần viết backup data mà thôi
 
Em có mấy file hồ sơ word
xin các bác chỉ giùm cách tạo phần mềm quản lý các file này.
Tạo 1 bảng ghi các nội dung cần nhập vào.
Sau khi nhập các số liệu này vào thì lập tức các nội dung nhập vào sẽ thay đổi trong tất cả các file word mà mình quản lý.
em xin cảm ơn

Có thể dùng File Excel tạo Hyperlink để quản lý File Word, bạn đọc hướng dẫn và tải File theo Link sau:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...xcel-để-quản-lý-file-word&p=374508#post374508
 
Cẩn thận tất cả Hyperlink , internal and external links

Read this
Excel Hacks
Ah, phantom links. You open your workbook and are prompted to "Update Links," but there are no links! How can you update links when they don't exist?

http://windowsdevcenter.com/pub/a/windows/excerpt/excelhacks_chap05/index1.html

Đó là lý do tại sao người ta sợ nó và người ta tìm cách kill nó trước khi nó active . Ông ơi con ở bụi này, ông nhớ link đời con . Trong Excel hay Word, vào Tool--> Option rồi set password hoặc trong VBA cũng có .

WORD

Mã:
Sub ProtectIt(ProtectType)
    If ProtectType <> wdNoProtection Then
        If ActiveDocument.ProtectionType = wdNoProtection Then
            ActiveDocument.Protect Type:=ProtectType, NoReset:=True,
Password:="My_PassWord"
        End If
    End If
End Sub

Remove Hyperlinks

Mã:
Sub RemoveHyperlinks()
    Dim objDoc As Document
    Dim objStory As Range
    Dim objHlink As Hyperlink

    For Each objStory In ActiveDocument.StoryRanges
        For Each objHlink In objStory.Hyperlinks
            objHlink.Delete
        Next
    Next
End Sub

To remove all traces of both the hyperlink and the text of the hyperlink from the document, you can use the following sample macro instead:

Mã:
Sub RemoveAllHyperlinks()
    Dim objDoc As Document
    Dim objStory As Range
    Dim objHlink As Hyperlink

    For Each objStory In ActiveDocument.StoryRanges
        For Each objHlink In objStory.Hyperlinks
            objHlink.Range.Delete
        Next
    Next
End Sub

Chẳng có code nào perfect cả, chỉ mong peace
 
Tôi ko rành Word nhưng tôi làm theo kiểu này - Word chỉ là Form input ( ẹg: Form Order) - Create 1 Exel có tất cả các fields trong fields của Word - Enter các data trong Excel rồi Save - Khi mở Form (Word) ra, nó sẽ tự upđate các data trong Excel vào Word Làm như vậy, mình có tất cả database trong Excel Excel cần fải có Shhet1 là data filed, Sheet2 là backup các data . Do đó, làm như vậy đỡ tốn công viết nhiều VBA . Chỉ viết cần viết backup data mà thôi
bác có thể hướng dẫn kỹ hơn được không ạ.
e muốn vừa quản lý file word vừa tạo cách sửa nhanh nội dung toàn bộ các file word mà em quản lý cơ.
ví dụ: tên dự án: là B khi thay dự án khác thì chỉ cần thay tên dự án A vào một ô thì tất cả các văn bản word có tên B thay bằng A.
 
1- Để bắt đầu kết nối Word to Excel, bạn sẽ cần phải kết nối Excel. 2- Bấm Alt+F11 để vao Visual Basic 3- Click vào Tools, và sau đó Checkmark khi bạn nhìn thấy "Microsoft Excel Object Library 11,0" và "Microsoft Excel Object Library 12,0" Để chọn chọn nó. Nếu chưa checkmark thì Object vũ như cẩn hihihiiiii Khi data chuyển từ Excel qua Word rồi, vấn đề vẫn chưa xong, vì nó còn cái lắc léo khung data nhỏ . Nhưng đó là chuyện nhỏ, điều chỉnh rất dễ Vài ba sheets từ Excel vào 1 form Word cũng chẳng gì quan tâm
 
Em có mấy file hồ sơ word
xin các bác chỉ giùm cách tạo phần mềm quản lý các file này.
Tạo 1 bảng ghi các nội dung cần nhập vào.
Sau khi nhập các số liệu này vào thì lập tức các nội dung nhập vào sẽ thay đổi trong tất cả các file word mà mình quản lý.
em xin cảm ơn

Chào Bạn !
Hiện tại mình có viết phần mềm quản lý bài giảng điện tử ! quản lý các file word,excel,ppt,...
nếu bạn cần có thể liên hệ : 01643108248
 
Ban vanthuyIt có thể giói thiệu về phân mêm bận đang dùng không?
Nếu được bạn có thể gửi cho mình dùng thử theo địa chỉ hungvrvaq@yahoo.com
Xin cảm ơn bạn nhiều!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom