nguyenhuyit
Thành viên mới

- Tham gia
- 26/5/14
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Xin chào các anh chị trên Giải Pháp excel!
Tình hình em cần 1 file để quản lý dự án làm việc cho hiệu quả, mà excel em lại không biết nên muốn nhờ Anh/Chị giúp đỡ. File em muốn làm cần 1 số cột đơn giản như:
STT
Tên dự án
Số tiền 1 dự án
Tiền được hưởng từ mỗi dự án (10% có thể custom được thì tốt ạ)
trạng thái hoàn thành hay chưa
Thành tiền
Thành tiền này e muốn tính tổng tiền mình làm được trong 1 tháng (nếu có thể thì 1 tháng của e từ 17 tháng này đến 17 tháng sau.)
Em cảm ơn!
Tình hình em cần 1 file để quản lý dự án làm việc cho hiệu quả, mà excel em lại không biết nên muốn nhờ Anh/Chị giúp đỡ. File em muốn làm cần 1 số cột đơn giản như:
STT
Tên dự án
Số tiền 1 dự án
Tiền được hưởng từ mỗi dự án (10% có thể custom được thì tốt ạ)
trạng thái hoàn thành hay chưa
Thành tiền
Thành tiền này e muốn tính tổng tiền mình làm được trong 1 tháng (nếu có thể thì 1 tháng của e từ 17 tháng này đến 17 tháng sau.)
Em cảm ơn!