Xin chương trình in hàng loạt (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ghostlonely

Thành viên mới
Tham gia
29/6/10
Bài viết
6
Được thích
0
- Tình hình là tôi có 1 bao thư như thế này
IMG109.jpg

- Hàng tháng, phải gởi thư cho khoảng 220 đơn vị, việc ghi tay rất mất thời gian.
- Ai biết, có thể viết cho tôi 1 file excel để có thể in hàng loạt thư này để gởi cho đơn vị.
- Dữ liệu thì đơn giản chỉ là : Công ty ABC..... + Địa chỉ thôi.
- Cảm ơn trước!
 
- Tình hình là tôi có 1 bao thư như thế này
IMG109.jpg

- Hàng tháng, phải gởi thư cho khoảng 220 đơn vị, việc ghi tay rất mất thời gian.
- Ai biết, có thể viết cho tôi 1 file excel để có thể in hàng loạt thư này để gởi cho đơn vị.
- Dữ liệu thì đơn giản chỉ là : Công ty ABC..... + Địa chỉ thôi.
- Cảm ơn trước!
Bạn có thể dùng chức năng Mail Merge của MS Word. Chức năng này dùng để tạo ra hàng loạt văn bản có cấu trúc giống nhau.
Hướng dẫn sử dụng thì có rất nhiều trên mạng. Bạn search trên Google là thấy ngay hoặc vào đây, một bài viết trên GPE.

 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom