Vừa qua công ty tôi có xuất khẩu 1 lô hàng nhưng do hàng kém chất lượng nên KH nước ngoài buộc chúng tôi bồi thường bằng tiền ( hàng không trả lại ) - chúng tôi đã đồng ý bồi thường và công ty chúng tôi cũng đã đàm phán với nhà cung cấp của mình và nhà cung cấp cho cty cũng đồng ý bồi thường lại số tiền trên cho cty ( vì lỗi này thuộc về nhà cung cấp của chúng tôi ) mong các bạn hướng dẫn tôi về việc khi chi ( số tiền bồi thường cho KH nước ngoài ) và nhận số tiền bồi thường ( của nhà cung cấp ) thì tôi có phải xuất hoá đơn hay không, nếu không thì cần những chứng từ gì và cho tôi biết hướng giải quyết đó căn cứ từ thông tư hay hướng dẫn nào dùm mình ( để có chứng nói chuyện với NCC
) . Mong nhận được hướng dẫn sớm cám ơn rất nhiều .
