Tiếp đề tài tổng hợp dữ liệu từ các file khác nhau

Liên hệ QC

DAOHUYENNEU

Thành viên chính thức
Tham gia
9/2/10
Bài viết
51
Được thích
2
Trước đây em cũng đã đưa đề tài này ra xin chỉ giáo, nhưng vì là đưa file giả lập + dốt đặc về VBA nên mặc dù được các bác chỉ dẫn nhưng em vẫn không áp dụng vào file của em được. Vì vậy nên lần này em đưa luôn file em cần làm luôn, các bác giúp em thực hành trên đó, sau rồi em chỉ cần lấy về dùng mà không phải chế biến thêm gì nữa :”>
Yêu cầu như sau:
Thư mục tổng hợp: D:\FileThongKe\Data
Các file: DN_20111.xlsx, DN_20112.xlsx, DN_20113.xlsx, DN_20114.xlsx, DN_20121.xlsx, DN_20122.xlsx, DN_20123.xlsx, DN_20124.xlsx,
File cần tổng hợp:
DN.xlsx (cũng thuộc thư mục tổng hợp)
Yêu cầu: tạo nút :”Tổng hợp dữ liệu” tại file DN.xlsx để khi nhấn vào nút này thì sẽ hiển thị ra bảng cho chọn các file cần lấy dữ liệu (vd: khi đó chọn các file DN_20111.xlsx, DN_20112.xlsx, DN_20113.xlsx, DN_20114.xlsx), tiếp đó, sẽ hiện thị thêm bảng để lựa chọn các cột cần copy (có bước này là vì dữ liệu từ các file gốc rất nhiều, và trong mỗi trường hợp thì em chỉ cần chọn một vài cột trong đó, ví dụ cột A, B, AA, BC … và số cột là không giới hạn). Khi lựa chọn xong thì file DN.xlsx sẽ tự động clear hết dữ liệu đang có và lấy toàn bộ dữ liệu mới ở các file đã chọn, mỗi file được chọn sẽ vào được copy dữ liệu một sheet ở file tổng hợp và tên sheet sẽ tự động đổi theo tên theo file dữ liệu gốc.
 

File đính kèm

  • tonghopdulieu.rar
    255.8 KB · Đọc: 21
Trước đây em cũng đã đưa đề tài này ra xin chỉ giáo, nhưng vì là đưa file giả lập + dốt đặc về VBA nên mặc dù được các bác chỉ dẫn nhưng em vẫn không áp dụng vào file của em được. Vì vậy nên lần này em đưa luôn file em cần làm luôn, các bác giúp em thực hành trên đó, sau rồi em chỉ cần lấy về dùng mà không phải chế biến thêm gì nữa :”>
Yêu cầu như sau:
Thư mục tổng hợp: D:\FileThongKe\Data
Các file: DN_20111.xlsx, DN_20112.xlsx, DN_20113.xlsx, DN_20114.xlsx, DN_20121.xlsx, DN_20122.xlsx, DN_20123.xlsx, DN_20124.xlsx,
File cần tổng hợp:
DN.xlsx (cũng thuộc thư mục tổng hợp)
Yêu cầu: tạo nút :”Tổng hợp dữ liệu” tại file DN.xlsx để khi nhấn vào nút này thì sẽ hiển thị ra bảng cho chọn các file cần lấy dữ liệu (vd: khi đó chọn các file DN_20111.xlsx, DN_20112.xlsx, DN_20113.xlsx, DN_20114.xlsx), tiếp đó, sẽ hiện thị thêm bảng để lựa chọn các cột cần copy (có bước này là vì dữ liệu từ các file gốc rất nhiều, và trong mỗi trường hợp thì em chỉ cần chọn một vài cột trong đó, ví dụ cột A, B, AA, BC … và số cột là không giới hạn). Khi lựa chọn xong thì file DN.xlsx sẽ tự động clear hết dữ liệu đang có và lấy toàn bộ dữ liệu mới ở các file đã chọn, mỗi file được chọn sẽ vào được copy dữ liệu một sheet ở file tổng hợp và tên sheet sẽ tự động đổi theo tên theo file dữ liệu gốc.
Có bác nào giúp em với được không ạ? Em cảm ơn nhiều lắm lắm
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom