Tổng hợp dữ liệu từ nhiều file excel vào từng Sheets của File Tổng hợp (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

baquang1984

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
3/6/10
Bài viết
429
Được thích
44
Nghề nghiệp
Kỹ sư Lâm nghiệp
Chào cả nhà GPE hiện tại em có vấn đề mong được giúp đỡ!
Công việc của bên em làm là thu thập số liệu tại hiện trường, bao gồm nhiều nhóm và mỗi nhóm đều nhập vào file mẫu.
Công việc về phải tổng hợp của các nhóm lại mà file mẫu bao gồm có 5 Sheets "Tổng hợp 1 Sheets vào thì mọi người đã giúp đỡ rồi". Vấn đề em muốn là nhờ mọi người viết Code VBA để tổng hợp từ các nhóm vào file "BIEU_ TONGHOP" theo các Sheets "Phieu2, Phieu3, Phieu4, Phieu5, Phieu6" trong file "BIEU_ TONGHOP" khi click chuột vào Buttom bên Sheets"Sheet1"
Cảm ơn mọi người nhiều!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom