Tạo Form nhập PO trên Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

pductamvt

Thành viên mới
Tham gia
17/1/09
Bài viết
2
Được thích
0
Chào cả nhà,

Mình đang làm kế toán, loay hoay trên 1 số diễn đàn mình làm đc 1 file Access amateur để nhập PO
http://www.mediafire.com/download/patqgstwumqu9qp/PR_Form_-_Copy.zip

Cả nhà cho mình hỏi, mình có thể làm được Form này trên Excel không? Mình rất gà về VBA, nên mình chỉ mày mò Access thôi.
Mình gặp khó ở chỗ: có cách nào để mình input 1 lần mà Access ghi thành nhiều Record không? Vì tất cả Field cần input đều giống nhau, chỉ có 1 Field là khác, để khi Print ra, mình chỉ Print 1 report có chứa nhiều Record đó, trình ký 1 tờ. Còn File mình đang làm thì phải Print ra thành nhiều tờ 1 và trình ký 1 lần hết thảy

Không biết mình post bài đúng chỗ không, Mod báo mình 1 tiếng nếu sai nhé!

Mình cảm ơn nhiều!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom