kt05_mju
Thành viên mới

- Tham gia
- 25/9/10
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 0
Các anh/chị ơi cho e hỏi vấn đề này với:
E có 1 file excel bao gồm rất nhiều sheet, e muốn gửi mail đi nhưng chỉ muốn gửi 1 trong số các sheet đó thôi. Nếu gửi theo cách thông thường thì sẽ là gửi hết cả file và người nhận cũng có thể nhìn all sheets luôn
Vậy làm thế nào để tách riêng các sheet đó ra hoặc làm như thế nào để chỉ gửi riêng 1, hoặc 2 sheet trong toàn bộ bảng tính ạ?
E cảm ơn các anh chị
Nếu có thể mọi ng gửi giúp e câu trả lời vào địa chỉ email của e nhé: hangthu108@gmail.com. Thanks,
E có 1 file excel bao gồm rất nhiều sheet, e muốn gửi mail đi nhưng chỉ muốn gửi 1 trong số các sheet đó thôi. Nếu gửi theo cách thông thường thì sẽ là gửi hết cả file và người nhận cũng có thể nhìn all sheets luôn
Vậy làm thế nào để tách riêng các sheet đó ra hoặc làm như thế nào để chỉ gửi riêng 1, hoặc 2 sheet trong toàn bộ bảng tính ạ?
E cảm ơn các anh chị
Nếu có thể mọi ng gửi giúp e câu trả lời vào địa chỉ email của e nhé: hangthu108@gmail.com. Thanks,