Sổ chi tiết vật tư hàng hóa (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thaomy1812

Thành viên mới
Tham gia
9/10/15
Bài viết
7
Được thích
1
Em muốn lập sổ chi tiết hàng hóa trên Excel để in ra được giống như trong hình. Mong các cao thủ giúp đỡ em. Em cảm ơn :please:
12077403_10201117673261999_859518283_n.jpg
 
Em muốn lập sổ chi tiết hàng hóa trên Excel để in ra được giống như trong hình. Mong các cao thủ giúp đỡ em. Em cảm ơn :please:
View attachment 148529

để làm được như trong hình thì bạn nên liên hệ Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông . chứ ở đây chúng tôi là con người làm sao có thể giúp người khác mà chỉ cần xem tấm hình người đó gửi lên ?
 
Dạ, vậy chứ doveandrose cần những gì ạ? Bên em hàng hóa rất nhiều, có những hàng trong kỳ không nhập nhưng có số dư đầu kỳ. Không lẽ mỗi hàng hóa em lại in ra một trang? Hình ở trên là sổ chi tiết hàng hóa dịch vụ họ in ra. Giờ em muốn làm tương tự, không có cách nào ạ?
 
để làm được như trong hình thì bạn nên liên hệ Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông . chứ ở đây chúng tôi là con người làm sao có thể giúp người khác mà chỉ cần xem tấm hình người đó gửi lên ?

He he. Anh Doveandrove vui tánh quá.:-=:-=

Dạ, vậy chứ doveandrose cần những gì ạ? Bên em hàng hóa rất nhiều, có những hàng trong kỳ không nhập nhưng có số dư đầu kỳ. Không lẽ mỗi hàng hóa em lại in ra một trang? Hình ở trên là sổ chi tiết hàng hóa dịch vụ họ in ra. Giờ em muốn làm tương tự, không có cách nào ạ?

Ý anh ấy bảo bạn phải up cả File lên đó . Đương nhiên ( nếu chưa có bạn sẽ phải tự tạo ra )
 
Em thấy hầu hết các sổ chi tiết vật tư hàng hóa trên Excel đều là đánh mã tự chạy phát sinh. Nhưng không lẽ 500 mặt hàng lại in 500 trang? Trong khi có những mặt hàng trong kỳ không phát sinh. Nên em mới thắc mắc có cách nào gộp lại được như trong hình hay không
P/S: Em up bài hỏi lần đầu không tránh khỏi sai sót mà mấy anh dữ quá(@$%@
 
Em thấy hầu hết các sổ chi tiết vật tư hàng hóa trên Excel đều là đánh mã tự chạy phát sinh. Nhưng không lẽ 500 mặt hàng lại in 500 trang? Trong khi có những mặt hàng trong kỳ không phát sinh. Nên em mới thắc mắc có cách nào gộp lại được như trong hình hay không
P/S: Em up bài hỏi lần đầu không tránh khỏi sai sót mà mấy anh dữ quá(@$%@

uh, thấy em gái dễ thương vậy mà anh dovenandrose làm dữ quá..........hihihiih
=========
sao link của bạn tải ko được ta???
 
Em thấy hầu hết các sổ chi tiết vật tư hàng hóa trên Excel đều là đánh mã tự chạy phát sinh. Nhưng không lẽ 500 mặt hàng lại in 500 trang? Trong khi có những mặt hàng trong kỳ không phát sinh.
Không biết bạn in ra mục đích fục vụ cho ai
Bạn in ra để fục vụ cho nội bộ và cho cả sổ sách để sau này quyết toán với thuế
Theo tôi là in tất cả dù
Trong khi có những mặt hàng trong kỳ không phát sinh.
(nhưng có số dư đầu kỳ)

Để tiết kiệm bạn có thể không in theo mỗi tháng mà in theo cả năm
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Không biết bạn in ra mục đích fục vụ cho ai
Bạn in ra để fục vụ cho nội bộ và cho cả sổ sách để sau này quyết toán với thuế
Theo tôi là in tất cả dù
(nhưng có số dư đầu kỳ)

Để tiết kiệm bạn có thể không in theo mỗi tháng mà in theo cả năm
Dạ chủ yếu là để quyết toán thuế chị ơi. Công ty xưa giờ vẫn in theo tháng chứ không in theo năm. Mà cho dù có làm theo năm thì mỗi mặt hàng lại in một tờ hả chị? Em không biết là trên Excel có gộp phát sinh từng mặt hàng lại chung trang được hay không
 
Dạ chủ yếu là để quyết toán thuế chị ơi. Công ty xưa giờ vẫn in theo tháng chứ không in theo năm. Mà cho dù có làm theo năm thì mỗi mặt hàng lại in một tờ hả chị?
Đây là sổ chi tiết, nên mỗi loại hàng hóa, ... fải in ra từng loại
Em không biết là trên Excel có gộp phát sinh từng mặt hàng lại chung trang được hay không
Dĩ nhiên là gộp được cho từng mặt hàng, bạn làm file đưa lên rồi mô tả ý muốn thì sẽ có các thành viên khác giúp
 
Tình hình là em thấy không làm được vì được hay không cũng chẳng ai nói gì
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom