- Tham gia
- 13/5/16
- Bài viết
- 0
- Được thích
- 0
Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể DIP ERP.NET được xây dựng với nhiều phân hệ chính giúp doanh nghiệp quản lý được toàn bộ các nghiệp vụ kinh doanh tại doanh nghiệp. Bạn có thể quản lý được toàn bộ hoạt động từ khâu nhập hàng, quản lý hàng hóa, bán hàng tới các dịch vụ sau bán. Giải pháp ERP còn hỗ trợ thiết lập báo cáo thống kê một cách toàn diện nhất cho doanh nghiệp.
Các chức năng và tính năng chính của phần mềm
Các chức năng chính bao gồm:
1. Quản lý quy trình mua hàng
- Lên kế hoạch mua hàng-> làm đơn mua hàng -> nhập kho-> quản lý sản phẩm trong kho-> công nợ nhà cung cấp-> quản lý mua hàng trả lại.
- Quản lý danh sách nhà cung cấp
- Khi lập đơn hàng mua có thể theo dõi được số lượng sản phẩm tồn trong kho, công nợ với nhà cung cấp tại form mua hàng.
- Theo dõi đơn hàng đã nhận, chưa nhận, nhận đủ, nhận thiếu
2. Quản lý quy trình bán hàng:
- Báo giá -> làm đơn hàng bán, hợp đồng-> xuất kho-> giao hàng-> công nợ-> quản lý bán hàng trả lại
- Quản lý danh sách khách hàng
- Khi lập 1 đơn hàng bán có thể theo dõi được số lượng tồn kho của sản phẩm, công nợ của khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng đã giao, chưa giao, giao thiếu.
3. Quản lý về nghiệp vụ Kho
- Quản lý danh sách vật tư, sản phẩm
- Quản lý số lượng tồn, thiết lập các định mức tồn kho ( tồn tối đa, tồn tối thiểu)
- Quản lý xuất, nhập tồn kho
4. Quản lý kế toán, công nợ
- Kế toán phải thu
- Kế toán phải trả
- Kế toán tài sản
- Kế toán kho
- Quản lý quỹ
- Báo cáo tài chính-kế toán
- Báo cáo thuế
5. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng
- Lịch sử giao dịch
- Lịch sử chăm sóc và làm việc
- Phân loại khách hàng
6. Quản lý bảo hành
- Cấp và quản lý thẻ bảo hành
- Lưu lại lịch sử bảo hành
- Thông báo lịch bảo hành định kì cho KH
- Quản lý quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm
7. Báo cáo -hoạch định :
- Đưa ra các báo tổng quan nhất về tình hình hoạt động của doanh nghiệp
- Báo cáo dành cho các bộ phận phòng ban khác nhau, các tiêu chí khác nhau
- Đưa ra các dự báo kinh doanh trong tương lai
- Hệ thống báo cáo động, linh hoạt trong tùy chỉnh nội dung xem và xuất báo cáo
Tính năng nổi trội của phần mềm:
1. Quản lý toàn bộ quy trình nghiệp vụ của 1 doanh nghiệp về hoạt động kinh doanh quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: từ khâu ban đầu là nhập hàng , quản lý hàng hóa đến các quy trình bán hàng, chăm sóc KH sau HĐ , kế toán doanh nghiệp và đặc biệt là hỗ trợ nhà quản lý quản lý doanh nghiệp 1 cách toàn diện nhất thông qua chức năng hoạch định báo cáo
2. Tùy chỉnh linh hoạt tùy theo tổ chức của doanh nghiệp.Mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc thù riêng biệt thì phần mềm có thể xây dựng thêm những tính năng mới để phù hợp với yêu cầu quản lý.
3. Với hệ thống ghi sổ các nghiệp vụ cùng với hệ thống báo cáo linh động, đầy đủ các yêu cầu quản lý giúp cho việc tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng, chính xác và nhanh chóng hơn. Đặc biệt hệ thống báo cáo động, giúp mình có thể tùy chỉnh các mẫu báo cáo, các yêu cầu xuất báo khác nhau trên cùng 1 giao diện ( ở phần mềm cũ và 1 số phần mềm khác thì sẽ báo cáo theo các form mẫu, muốn điều chỉnh dữ liệu xuất ra báo cáo thì phải thêm 1 mẫu báo cáo khác, tạo sự cồng kềnh trong hệ thống báo cáo và mất thời gian tìm kiếm)
4. Quy trình mua bán hàng chuẩn hóa, đơn giản nhưng đảm bảo về việc thừa kế dữ liệu giữa các phòng ban.Thao tác nhanh chóng, chỉ cần xuống dòng là dữ liệu đã tự động lưu lại. Thiết kế linh hoạt, hỗ trợ người dùng hiệu quả nhất: ví dụ: thiết kế việc kiểm tra số lượng tồn kho của 1 sản phẩm ngày trong phần mua, bán hàng để có thể xem xét nhanh về số lượng thực tế, khỏi mất công chạy qua bộ phận khác để tìm hiểu thông tin; xem được thông tin về công nợ nhà cung cấp, khách hàng ngay trong form làm đơn hàng, để có thể điều chỉnh đơn hàng phù hợp…..
5. Hệ thống hỗ trợ trong việc cập nhật chi phí phân bổ (các chi phí như vận chuyển, chi phí ngoài…) để tính giá vốn cho sản phẩm ( cái này rất ít phần mềm làm được).
6. Hệ thống còn cho phép theo dõi mật độ KH trên bản đồ ( hoặc tính năng nâng cao là giúp định vị được vị trí của nhân viên đối với những công ty có nhân viên thị trường ( cái này là tính năng nâng cao J))
7. Chủ động thêm một số trường thông tin trong form quản lý (như trong form quản lý danh sách khách hàng, có thêm cột về giới tính, sở thích….)
8. Tích hợp thêm phân hệ về kế toán, tài chính vào hệ thống.
ERP đối với nhà quản lý doanh nghiệp (module hoạch định)
• Quản lý tổng thể tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp.
• Truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi.
• Theo dõi chi tiết cụ thể quá trình làm việc từng phòng ban.
• Phân tích kinh doanh à chiến lược, kế hoạch kinh doanh
• Quản lý nhân sự, tiền lương
• Thống kê, báo cáo chi tiết trực quan bằng biểu đồ.
ERP đối với bộ phận kế toán (module tài chính – kế toán)
• Quản lý chi tiết tài chính
• Quản lý công nợ KH, nhà cung cấp
• Quản lý ngân sách, hóa đơn
• Nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp
• Dự báo dòng tiền
ERP đối với bộ phận kinh doanh (module mua hàng, bán hàng)
• Quản lý danh sách KH, nhà cung cấp
• Quy trình mua – bán hàng khoa học, chi tiết, chính xác
• Tương tác liên kết chặt chẽ với các phòng ban
• Thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
ERP đối với bộ phận quản lý kho (module kho)
• Quản lý kho, sản phẩm
• Cập nhật nhanh chóng xuất – nhập – tồn
• Quản lý tài sản doanh nghiệp
• Thao tác điều chỉnh kho nhanh chóng, hợp lý
• Quản lý nhật ký xuất nhập hàng
• Quản lý tài sản nội boojcuar doanh nghiệp
ERP đối với bộ phận cskh (module dịch vụ)
· Quản lý hồ sơ, danh sách phiếu bảo hành chặt chẽ
· Thao tác tiếp nhận, thực hiện bảo hành chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng.
· Thống kê, báo cáo tình trạng dịch vụ bảo hành
ERP đối với bộ phận marketing (module marketing – tiếp thị)
• Chủ động chăm sóc khách hàng
• Chủ động quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi
• Tích hợp chức năng SMS, Mail Marketing
LỢI ÍCH TỪ PHẦN MỀM:
· Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý
· Thông tin sản phẩm, tình trạng giao dịch được cập nhật nhanh chóng, chính xác
· Khả năng mở rộng quy mô dễ dàng
· Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hóa
· Phương pháp thanh toán chuyên nghiệp, khoa học, chính xác
· Báo cáo trực quan, rõ ràng, nhanh chóng
· Chăm sóc khách hàng toàn diện
· Dự báo tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp một cách khoa học
Phần mềm ERP là giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí quản lý, thời gian cũng như nhân lực, tạo sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý.
DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý. Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đào tạo chuyên nghiệp. DIP Vietnam luôn tự hào mang lại cho khách hàng những giải pháp ưu việt nhất trong mọi lĩnh vực.
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản trị sản xuất
Phần mềm nhân sự
Các chức năng và tính năng chính của phần mềm
Các chức năng chính bao gồm:
1. Quản lý quy trình mua hàng
- Lên kế hoạch mua hàng-> làm đơn mua hàng -> nhập kho-> quản lý sản phẩm trong kho-> công nợ nhà cung cấp-> quản lý mua hàng trả lại.
- Quản lý danh sách nhà cung cấp
- Khi lập đơn hàng mua có thể theo dõi được số lượng sản phẩm tồn trong kho, công nợ với nhà cung cấp tại form mua hàng.
- Theo dõi đơn hàng đã nhận, chưa nhận, nhận đủ, nhận thiếu
2. Quản lý quy trình bán hàng:
- Báo giá -> làm đơn hàng bán, hợp đồng-> xuất kho-> giao hàng-> công nợ-> quản lý bán hàng trả lại
- Quản lý danh sách khách hàng
- Khi lập 1 đơn hàng bán có thể theo dõi được số lượng tồn kho của sản phẩm, công nợ của khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng đã giao, chưa giao, giao thiếu.
3. Quản lý về nghiệp vụ Kho
- Quản lý danh sách vật tư, sản phẩm
- Quản lý số lượng tồn, thiết lập các định mức tồn kho ( tồn tối đa, tồn tối thiểu)
- Quản lý xuất, nhập tồn kho
4. Quản lý kế toán, công nợ
- Kế toán phải thu
- Kế toán phải trả
- Kế toán tài sản
- Kế toán kho
- Quản lý quỹ
- Báo cáo tài chính-kế toán
- Báo cáo thuế
5. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng
- Lịch sử giao dịch
- Lịch sử chăm sóc và làm việc
- Phân loại khách hàng
6. Quản lý bảo hành
- Cấp và quản lý thẻ bảo hành
- Lưu lại lịch sử bảo hành
- Thông báo lịch bảo hành định kì cho KH
- Quản lý quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm
7. Báo cáo -hoạch định :
- Đưa ra các báo tổng quan nhất về tình hình hoạt động của doanh nghiệp
- Báo cáo dành cho các bộ phận phòng ban khác nhau, các tiêu chí khác nhau
- Đưa ra các dự báo kinh doanh trong tương lai
- Hệ thống báo cáo động, linh hoạt trong tùy chỉnh nội dung xem và xuất báo cáo
Tính năng nổi trội của phần mềm:
1. Quản lý toàn bộ quy trình nghiệp vụ của 1 doanh nghiệp về hoạt động kinh doanh quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: từ khâu ban đầu là nhập hàng , quản lý hàng hóa đến các quy trình bán hàng, chăm sóc KH sau HĐ , kế toán doanh nghiệp và đặc biệt là hỗ trợ nhà quản lý quản lý doanh nghiệp 1 cách toàn diện nhất thông qua chức năng hoạch định báo cáo
2. Tùy chỉnh linh hoạt tùy theo tổ chức của doanh nghiệp.Mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc thù riêng biệt thì phần mềm có thể xây dựng thêm những tính năng mới để phù hợp với yêu cầu quản lý.
3. Với hệ thống ghi sổ các nghiệp vụ cùng với hệ thống báo cáo linh động, đầy đủ các yêu cầu quản lý giúp cho việc tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng, chính xác và nhanh chóng hơn. Đặc biệt hệ thống báo cáo động, giúp mình có thể tùy chỉnh các mẫu báo cáo, các yêu cầu xuất báo khác nhau trên cùng 1 giao diện ( ở phần mềm cũ và 1 số phần mềm khác thì sẽ báo cáo theo các form mẫu, muốn điều chỉnh dữ liệu xuất ra báo cáo thì phải thêm 1 mẫu báo cáo khác, tạo sự cồng kềnh trong hệ thống báo cáo và mất thời gian tìm kiếm)
4. Quy trình mua bán hàng chuẩn hóa, đơn giản nhưng đảm bảo về việc thừa kế dữ liệu giữa các phòng ban.Thao tác nhanh chóng, chỉ cần xuống dòng là dữ liệu đã tự động lưu lại. Thiết kế linh hoạt, hỗ trợ người dùng hiệu quả nhất: ví dụ: thiết kế việc kiểm tra số lượng tồn kho của 1 sản phẩm ngày trong phần mua, bán hàng để có thể xem xét nhanh về số lượng thực tế, khỏi mất công chạy qua bộ phận khác để tìm hiểu thông tin; xem được thông tin về công nợ nhà cung cấp, khách hàng ngay trong form làm đơn hàng, để có thể điều chỉnh đơn hàng phù hợp…..
5. Hệ thống hỗ trợ trong việc cập nhật chi phí phân bổ (các chi phí như vận chuyển, chi phí ngoài…) để tính giá vốn cho sản phẩm ( cái này rất ít phần mềm làm được).
6. Hệ thống còn cho phép theo dõi mật độ KH trên bản đồ ( hoặc tính năng nâng cao là giúp định vị được vị trí của nhân viên đối với những công ty có nhân viên thị trường ( cái này là tính năng nâng cao J))
7. Chủ động thêm một số trường thông tin trong form quản lý (như trong form quản lý danh sách khách hàng, có thêm cột về giới tính, sở thích….)
8. Tích hợp thêm phân hệ về kế toán, tài chính vào hệ thống.
ERP đối với nhà quản lý doanh nghiệp (module hoạch định)
• Quản lý tổng thể tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp.
• Truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi.
• Theo dõi chi tiết cụ thể quá trình làm việc từng phòng ban.
• Phân tích kinh doanh à chiến lược, kế hoạch kinh doanh
• Quản lý nhân sự, tiền lương
• Thống kê, báo cáo chi tiết trực quan bằng biểu đồ.
ERP đối với bộ phận kế toán (module tài chính – kế toán)
• Quản lý chi tiết tài chính
• Quản lý công nợ KH, nhà cung cấp
• Quản lý ngân sách, hóa đơn
• Nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp
• Dự báo dòng tiền
ERP đối với bộ phận kinh doanh (module mua hàng, bán hàng)
• Quản lý danh sách KH, nhà cung cấp
• Quy trình mua – bán hàng khoa học, chi tiết, chính xác
• Tương tác liên kết chặt chẽ với các phòng ban
• Thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
ERP đối với bộ phận quản lý kho (module kho)
• Quản lý kho, sản phẩm
• Cập nhật nhanh chóng xuất – nhập – tồn
• Quản lý tài sản doanh nghiệp
• Thao tác điều chỉnh kho nhanh chóng, hợp lý
• Quản lý nhật ký xuất nhập hàng
• Quản lý tài sản nội boojcuar doanh nghiệp
ERP đối với bộ phận cskh (module dịch vụ)
· Quản lý hồ sơ, danh sách phiếu bảo hành chặt chẽ
· Thao tác tiếp nhận, thực hiện bảo hành chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng.
· Thống kê, báo cáo tình trạng dịch vụ bảo hành
ERP đối với bộ phận marketing (module marketing – tiếp thị)
• Chủ động chăm sóc khách hàng
• Chủ động quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi
• Tích hợp chức năng SMS, Mail Marketing
LỢI ÍCH TỪ PHẦN MỀM:
· Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý
· Thông tin sản phẩm, tình trạng giao dịch được cập nhật nhanh chóng, chính xác
· Khả năng mở rộng quy mô dễ dàng
· Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hóa
· Phương pháp thanh toán chuyên nghiệp, khoa học, chính xác
· Báo cáo trực quan, rõ ràng, nhanh chóng
· Chăm sóc khách hàng toàn diện
· Dự báo tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp một cách khoa học
Phần mềm ERP là giải pháp toàn diện cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí quản lý, thời gian cũng như nhân lực, tạo sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý.
DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý. Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đào tạo chuyên nghiệp. DIP Vietnam luôn tự hào mang lại cho khách hàng những giải pháp ưu việt nhất trong mọi lĩnh vực.
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản trị sản xuất
Phần mềm nhân sự
Lần chỉnh sửa cuối: